ความสุข ของพ่อ และ ความสุข ของฉัน


ฉันมีความฝัน......พ่อก็มีความฝัน ในความฝันของฉัน

ฉันกับพ่อพูดด้วยกัน

ฉันมีความฝัน......พ่อก็มีความฝัน

เด็กๆฉันฝันว่า.......อยากได้ตุ๊กตาตัวใหญ่ๆเอาไว้กอด เพรามันน่ารัก

พ่อก็เคยฝันว่า......อยากซื้อตุ๊กตาให้ตัวใหญ่ๆเพราะมันดูน่ารักเมื่อมีเด็กอย่างฉันกอด

เด็กๆฉันฝันว่า........อยากไปเที่ยวทะเลกับพ่อและแม่ แต่ทำได้แค่วาดลงในกระดาษแผ่นเล็ก

พ่อก็เคยฝันว่า........อยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว 

เด็กๆฉันฝันว่า.........อยากเดินจับมือพ่อกับแม่เดินไปเที่ยวเล่นแถวๆบ้าน

พ่อก็เคยฝันว่า.........อยากจะจับมือและเดินไปพร้อมกับฉัน

เด็กๆฉันฝันว่า........อยากนอนกอดพ่อของตัวเอง

พ่อก็เคยฝันว่า.......อยากนอนกอดลูกตัวเล็กๆอย่างฉันไว้ด้วยความรัก

เด็กๆฉันฝันว่า........อยากให้พ่อพาขี่คอแล้วเล่นไปพร้อมๆกับฉัน

พ่อก็เคยฝันว่า.......อยากเล่นให้ลูกรู้สึกสนุกกัยสิ่งที่พ่อทำให้

เด็กๆฉันฝันว่า......อยากเรียนสูงๆมีงานทำดี และดูแลครอบครัวของฉันได้

พ่อก็ฝันว่า......อยากส่งลูกเรียนให้สูงๆ และดูแลตัวเองได้เมื่อไม่มีใคร

เด็กๆฉันฝันว่า........อยากมีพ่อให้ฝันเหมือนกับคนอื่นๆ อย่างน้อยแม้พ่อจะไม่ฝันอย่างที่ฉันคิดแต่ก็ยังมีพ่ออยู่  ข้างๆคอยดูความฝันของฉัน

ตอนนี้ฉันฝันว่า.....อยากจะทำความฝันที่มันจะกลายเป็นความจริงในไม่ช้า เพื่อแม่ และ พ่อที่ดีอีกคนของฉัน แม้เขาจะไม่ใช่พ่อที่ฉันคอยฝันถึงก็ตาม

ความอบอุ่น และ ความรัก ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างง่ายๆ แต่มันจะเกิดได้เมื่อเรารู้สึกถึงมัน

หมายเลขบันทึก: 511049เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2012 17:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

"ความฝัน" หากจะเป็นจริง ต้องลงมือทำ ;)...

ทางฝันของคุณ ยังมีคนคอยให้กำลังใจ อย่างน้อยก็จากเพื่อนที่ห่วงใย และพร้อมจะก้าวไปพร้อมคุณ สู้ ๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะคุณครู

Ico48 Wasawat Deemarn

สำหรับคำแนะนำ

หากเราไม่มีความฝัน เราก็ไม่รู้ว่าจะทำความจริงให้เกิดขึ้นอย่างไร แต่เมื่อเรามีความฝัน เราก็พร้อมที่จะทำให้มันเป็นจริงตามที่เราต้องการ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณ

Ico48 ตอกมัดกล้า

เมื่อเรารู้สึกท้อแท้ มักมีเพื่อนอยู่เคียงข้างเสมอค่ะ ^____^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท