กำหนดนัดหมาย


"ตาสว่าง" ได้รับการประสานกับRT นัดประเมินโรงเรียนในฝันรุ่น 3 ขอแจ้งตารางสว่นตัว ตั้งแต่                      เดือน ธค.55 / 3 - 11 ธค.55 เดินทางพักผ่อนเล่นกีฬาโปรด เริ่มประเมินตามนัด 18 - 27  ธค.55  จังหวัดบุรีรัมย์  14- 31 มค.56 จังหวัดเลย  11-28  กพ.56 จังหวัดอุบลฯ หลัง วันที่11 มีนา 56 จะจากเมืองไทยไปสักพัก ไปไหนนานเท่าไหร่ จะเล่าให้อ่านนะคะ


คำสำคัญ (Tags): #ประเมินต้นแบบฯ
หมายเลขบันทึก: 510138เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2012 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

รอติดตามทุกเรื่องราวค่ะ โดยเฉพาะหลังวันที่่ ๑๑ มีนาคมปีถัดไป ว่าท่านจะมีกิจกรรมพักผ่อนให้หายเหนื่อย ที่ไหน อย่างไรบ้าง ท่านพาดหัวให้ตื่นเต้นไว้แล้ว อย่าลืมว่ามีคนคอยนะคะ - ด้วยความเคารพค่ะ

โรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์ สพม 27  เตรียมการประเมิน โครงการโรงเรียนดีใกล้บ้าน มานานแล้วแต่ก็รู้ตัวว่ามีจุดอ่อนหลายอย่างที่ต้องแก้ไข มีหลายอย่างที่อยากทำแต่ทำไม่ได้ แต่ก็พยายามและจะพยายามต่อไป ขอให้ อาจารย์ชัดเจน เมตตาเราด้วยนะคะ

 ผมนักเรียนโรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์ สพม27กำลังความเคลื่อนไหว เพื่อรองรับการประเมิน และการเตรียมตัว รอท่านนะ ครับผม  25 มกราคม นี้ แน่นอนนะครับ

หนูนักเรียนโรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์ สพม27 กำลังเตรียมรับการประเมิน วันที่ 25 มกราค้ม นี้ค่ะ  8jตื่นเต้นที่จะได้พบท่านเร็วๆ ค่ะ

เด็กๆทุกคนต้องช่วยกำจัดจุดอ่อนนะคะ ให้กำลังใจค่ะ

รัตนา ธาราพิทักษ์ชีวิน

คณิตฯวิจิตราพิทยา สพม.29 หลังจากแข่งขันงาน ศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับภูมิภาคที่จว.ชัยภูมิแลัว

กลับมาเตรียมความพร้อมรับการตรวจเยี่ยมต่อแล้วค่ะ ... สู้ๆๆๆๆ....

ชาวโรงเรียนบ้านโคกเขาพัฒนา รอท่านมาตั้งแต่เข้าร่วมโครงการรุ่น ๓ นะครับ ท่านกำหนดจะมาประเมินวันที่ ๑๘ นี้ โรงเรียนแรกของเดือนนี้ ทุกคน ทุกฝ่ายตื่นเต้น ครับ RT มาติดตามช่วยเหลือได้มาก แต่บางวันเด็กก็ไม่เครียดสามารถนำเสนอได้ดี แต่บางวันด็อ่อนมาก เพราะอะไรไม่ทราบ เราจะพยายามเพื่อรอเป็นต้นแบบ นะครับ.....ทุกฝ่าย สู้......

โรงเรียนบ้านโคกเขาพัฒนา ดีใจและมีความตื่นเต้นมากที่ใกล้จะถึงวันประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2555 ที่จะถึงนี้   พวกผมทั้งกินไม่ได้นอนก็ไม่ค่อยจะหลับกังวลว่าถึงวันโรงเรียนของพวกผมจะทำได้ไม่ดี..แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร คณะครูโรงเรียนและชาวบ้านได้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่...สู้ต่อไปนะครับ

ให้กำลังใจทุกคนค่ะ

ชาวโรงเรียนบ้านโคกเขาพัฒนาขอขอบพระคุณท่านคุณครูชัดเจน ไทยแท้   ที่ให้โรงเรียนบ้านโคกเขาพัฒนาเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ ๓ พวกเราจะนำคำชี้แจงจากท่านคณะประเมินไปปรับปรุงอก้ไขต่อไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นายเฉลิมพงศ์  สีนาม

โรงเรียนบ้านโคกเขาพัฒนา

ชาวโรงเรียนบ้านน้ำพร สพป.เลย 1 กำลังเตรียมตัวเพื่อรับการประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3 ในวันที่ 15 มกราคม 2556   นี้ค่ะ ถึงแม้การเตรียมการหลายอย่างจะหนักและเหนื่อย แต่เมื่อได้เห็นโรงเรียนพัฒนาไปในทางที่ดี และส่งเสริมนักเรียน ก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ  ช่วงนี้ที่ จ.เลย อากาศเย็นสบาย อยากให้ท่าน ดร.ชัดเจน ได้มาสัมผัสเร็วๆค่ะ

ยินดีกับโคกเขาพัฒนา (ต้นแบบหมายเลข 407)และบ้านเขว้า (ต้้นแบบหมายเลข 408 ) จากบุรีร้มย์ไปเลยค่ะ

วันนี้เป็นวันแรกที่ทำให้ดิฉันเปิดบล็อก gotoknow  หลังจากปิดไปนาน  นานมาก เพราะอาจารย์ชัดเจน  จึงทำให้ดิฉันอยากกำจัดจุดอ่อน วันนี้มีโอกาสไปเยี่ยมชมการประเมิน ร.ร. ในฝัน  ที่โรงเรียนบ้านเขว้า จังหวัดบุรีรัมย์  ชอบวิธีซักถาม น่ากลัว ตื่นเต้น (คิดถึงตอนเรียนกับครูคณิตศาสตร์กับ 4 คำถามของอาจารย์ ได้มาอย่างไร ทำอย่างไร ทำไมถึงตอบแบบนี้   มั่นใจไหมว่าถูก)  จากครูมหาสารคาม  ที่รอรับการตรวจเยี่ยมและประเมินค่ะ

ดิฉัน ด.ญ.กระรอก โรงเรียนบ้านโคกเขาพัฒนา ดีใจจังที่ท่านให้เราผ่านการประเมิน ดิฉันรับผิดชอบบรรษรักษ์ห้องสมุด ฉันเรียน ป.๔ กับเพื่อนๆ เช่น พลอย พยายามหาหนังสือ หาเรื่องมาตอบคุณครูคะ คุณครูบอกว่าเราผ่านขึ้นทะเบียนเลขที่ ๔๐๗ แล้ว บอกพ่อแม่ พี่น้องที่บ้านว่ากระรอกชอบคุณครูชัดเจน คุณครูใจดีมาก แม้จะว่าพวกพี่ๆและครูของเรา แต่สุดท้ายก็ผ่าน ขอบคุณคุณครูชัดเจนคะ จะรอดูรูปกระรอกกับเพื่อนๆและรูปชาวโคกเขาพัฒนานะคะ    กระรอก..

ใกล้วันประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3 14 ม.ค.56 เข้ามาทุกขณะตื่นเต้นมาก อึดอัด เครียด กลัวนักเรียนไม่ตอบ ขอกำลังใจจากท่านด้วยค่ะ ดิฉันรับผิดชอบมัคคุเทศก์และพิธีกลาง

โรงเรียนบ้านห้วยบ่อซืน  สพป.ลย 1  ใกล้วันประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3     วันที่17 ม.ค.56 นี้ทุกคนตื่นเต้นมาก  เครียด แต่ก็ทำเต็มกำลังและความสามารถ  ขอกำลังใจจากท่านด้วยค่ะ  ช่วงนี้อากาศที่ห้วยบ่อซืนกำลังหนาวเย็นมากเลยคะ

สวัสดีคะท่าน ดร. ชัดเจน หนูรับผิดชอบห้องปฏิบัติการทางภาษาอังกฤษคะ กิจกรรมที่หนูนำเสนอจะเป็นทดลองสอนนักเรียนตัวแทนจากชั้นป.4-6 เรื่องสัตว์คะและมัธยมเป็นสถานการณ์ซื้อขายอาหารไม่ทราบว่าเหมาะสมไหมคะ โรงเรียนบ้านห้วยบ่อซืนคะ 

นางศิริจรรยา ศิวิรัตน์

 เรียนถาม ดร.ชัดเจน ดิฉัน หัวหน้ากลุ่มสาระการงานฯ โรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์ สงสัยเกี่ยวกับ งานบ้าน เราเตรียมไว้คือทำน้ำพริก ขนม ร้อยมาลัย งานเกษตร คือ สวนผักและน้ำหมักชีวภาพ จะเอาคอมพิวเตอร์มาเกี่ยวข้องอย่างไรบ้างคะ ที่คิดไว้คือ สืบค้น และออกแบบมาลัย ด้วย Sketpad ขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยค่ะ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน  ไทยแท้  โรงเรียนบ้านน้ำแคม สพป.ลย.1 เตรียมความพร้อมทุกวันพวกเราทุกคน "บวร" ทำให้ดีที่สุดเพื่อท่านและกรรมการจะได้ประทับใจและเป็นรางวัลของลูกหลานเยาวชน และชุมชนน้ำแคม ต่อไป    

อ.ท่าลี่ จ.เลย ในเวลานี้อากาศกำลังเย็นสบาย ค่อนข้างหนาวนิดๆ เตรียมเสื้อแขนยาวหน่อยนะครับ ชาวน้ำแคมเป็นห่วงสุขภาพ ยินดีต้อนรับท่านสู่เมืองแห่งประตูสู่อาเซียน

เรียน  ดร.ชัดเจน...โรงเรียนอำนาจเจริญ ๒ สพม. เขต 29  มีกำหนดการรับการประเมืนโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ประมาณเดือนกุมภาพันธ์  ตื่นเต้นทั้งครูและนักเรียน สำหรับปฏิบัติการชีววิทยาเตรียมการศึกษาการแบ่งเซลล์แบบไมโทซิสของเซลล์รากหอม   การสกัดดีเอ็นเอ  และการศึกษาโครงสร้างของไต อยากได้คำแนะนำจากท่านว่าเหมาะสมหรือไม่คะ      ขอกำลังใจจากอาจารย์ด้วยนะคะ.....สำหรับเด็ก ๆ กำลังใจยังดีและเตรียมความพร้อมอย่างสม่ำเสมอสำหรับการประเมินค่ะ..........

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท