สิ่งที่เราทำ คลิปไมโครคาร์


***วันศุกร์แล้ว..(๒๓ พย. ๒๕๕๕) แต่ชีวิต ไม่ได้มีแต่สุขอย่างเดียว ต้องมีทุกข์เป็นของคู่กัน เป็นธรรมดาของชีวิต สุข - ทุกข์ , ร้อน - เย็น , มืด - สว่าง เป็นต้น มันเป็นอะไรที่ตรงกันข้าม แต่ว่าสัมพันธ์กัน เรามีความทุกข์กับประชาชนคนไทย รวมทั้งตัวเราเองด้วย ที่จะว่าโง่ก็ไม่ใช่ คิดดูให้ดี ถ้า ปตท. ยังเป็นของคนไทย ๑๐๐ % พวกเราคงไม่เป็นเช่นนี้ แปรรูปประสาอะไรวออะ หุ้นไปอยู่ในมือนักการเมืองและพวกพ้อง ที่ถูกต้องแปรรูปแล้วต้องให้คนไทยทุกครอบครัวมีหุ้นในส่วนที่เท่ากันโดยอัตโนมัติ จริงไหม? เราจึงเห็นด้วยกับการทวงคืน ปตท.
***กลับมาทางนี้บ้าง เราก็ยังเป็นครูพรรค์นี้ มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์กับหน่วยงานภาครัฐบ้าง เอกชนบ้าง มีกล้องถ่ายวีดิโอติดตัวไป ถ่ายให้มันเคยมือ มีเวลาก็ตัดต่อทำคลิป สุขและเพลิดเพลินไปอีกแบบ ได้แบ่งปันให้สังคมรับรู้ ก็ดูดีในความรู้สึกของเรา คลิปที่อาจมีสาระเป็นสาระ และไม่มีสาระเป็นสาระ...เชิญดูกันเลย
http://www.youtube.com/watch?v=Ga9DbehJ9jQ&list=FLUqnrAc02W2FksfmetF2d8g&index=1&feature=plcp

หมายเลขบันทึก: 509709เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 07:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 07:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท