ประชุมการเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพภายนอกของสถานศึกษา ครั้งที่ 2


 19 พฤศจิกายน 2555

 ณ ห้องประชุมกศน.อำเภอบ้านแพ้ว

เวลา14.00 น

การประชุมติดตาม กำกับ เร่งรัด การเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพภายนอกของสถานศึกษา ครั้งที่ 2

1.การคัดเลื่อกบุคลากร เข้าร่วมการประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมให้กับสถานศึกษาที่เข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบที่สาม กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ส่งผู้เข้ารับการอบรมคือ 1.ผู้อำนวยการกศน.อำเภอบ้านแพ้ว  2.นางสาวบีบีฮวา สะมัท   3.นางสาวสุรินธร  นาคคุ้ม  4.นางสาวอรุณวรรณ  แสงทอง  ในวันที่  27-28  พฤศจิกายน  2555      ที่โรงแรมชลพฤกษ์รีสอร์ท   จังหวัดนครนายก

2.การติดตามเอกสารการประกันคุณภาพ ผู้บริหารได้มอบหมายให้ผู้รับผิดชอบรวบรวมเอกสารทุกตัวบ่งชี้ให้เรียบร้อยและสมบูรณ์ที่สุด

3.เพิ่มเติมผู้รับผิดชอบในมาตราฐานที่ 3  ผู้เรียนมีความใฝ่รู้  และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง   โดยเพิ่มเติมนางสาววิชุรี       สุขสำราญ

4.การปรับปรุงอาคารสถานที่ ให้ทาสีภายนอก/ภายในโดยให้เจ้าหน้าที่พัสดุดำเนินการหาช่างมาประมาณการ

5.การเตรียมความพร้อมในการจัดโครงการปรับพื้นฐานของนักศึกษากศน.อำเภอบ้านแพ้วโดยที่ประชุมมีมติให้แบ่งกลุ่มครูเพื่อรับผิดชอบในแต่ละฐานการเรียนรู้ โดยมีฐานต่างๆดังนี้ สถิติ ความน่าจะเป็น พื้นที่ผิวและปริมาตร เศษส่วน  ฯลฯ  โดยมีนางสาวบีบีฮวา สะมัท เป็นวิทยากรผู้ช่วย 

      ก่อนเสร็จสิ้นการประชุมผู้อำนวยการกศน.อำเภอบ้านแพ้ว ขอให้ผู้รับผิดชอบในแต่ละงานรวบรวมเอกสารให้เสร็จสิ้น ภายในวันที 26 พฤศจิกายน 2555





หมายเลขบันทึก: 509514เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2012 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2012 10:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท