ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ เพลงติดเรตแต่เพราะจังเลย


ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ เพลงติดเรตแต่เพราะจังเลย



ไม่เคยดูละครเรื่องนี้ค่ะ แต่เคยได้ยินเพลงนี้นานแล้ว  

วันนี้ฟังเสียงหล่อและเสียงสวยของนักร้องสองท่านนี้ อดไม่ได้ต้องโพสต์


ฟังเพลง เสพความไพเราะ อย่าคิดมากกับเนื้อเพลงนะคะ 


อย่าคิดมาก 


ราตรีสวัสดิ์ค่ะ 

พรุ่งนี้เช้าวันจันทร์ สุขสันต์กับวันทำงานอันแสนสดใส และการงานแห่งความงดงามทุกท่านค่ะ

หมายเลขบันทึก: 509176เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2012 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2015 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณค่ะ ดิฉันชอบเพลงของดาเสมอค่ะ ไวน์แค่ 2 แก้ว ดิฉันยัง OK ค่ะ ฟังเพลงได้ไพเราะขึ้นค่ะ good night ka

เพลงนี้ ต้นฉบับร้องโดย พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นะครับ

ส่วนที่อาจารย์นำมาลงไว้ในบันทึกนี้ ร้องใหม่โดย ป๊อบ-ดา เอ็นโดรฟิน

เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" นะครับ

 

 

 

คุณ Bright Lily ค่ะเสียงนักร้องเพราะทั้งสอง หญิงและชาย ชอบน้ำเสียงจริง ๆ ค่ะ

 

เพลงนี้ แฟนคลับวัยเกินรุ่นมาเล็กน้อย เคยขอมาให้ฟัง ตอนนั้นรู้สึกว่า เสียงคนร้องเพราะ ทำนอง เนื้อร้องมีสีสัน แต่คอนเซ็บต์เพลงติดเรต ไม่เหมาะสำหรับผู้เยาว์
 
วันคืนผ่านไป มาฟังใหม่ เอ เราก็ชอบเพลงนี้แฮะ 
 
ขอขอบคุณ คุณอักขณิช ค่ะสำหรับรายละเอียดของเพลง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท