นวัตกรรมเกี่ยวข้องกับความรัก Innovation is Love


นวัตกรรมเกี่ยวข้องกับความรัก

อะไรคือสิ่งที่คุณจะทำเพื่อความรัก

  "ฉันก็แค่คนหนึ่งที่ใฝ่หาความสุขฉันหมายความว่าฉันกำลังตามล่าความรักของฉัน"

  Pierre Omidyar ผู้ก่อตั้งอีเบย์ ได้กล่าวไว้ว่า เราเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่เราไม่ได้ถูกบังคับให้ทำ แต่เราจะทำในสิ่งที่เรารัก ความรักคือแหล่งผลักดันที่ใหญ่ที่สุดของแรงบันดาลใจ "ตอนสัมผัสความรักของทุกคนจะกลายเป็นกวี"

  เพลโตกล่าวว่า ค้นหาความรักที่แท้จริงของคุณและปฏิบัติตามมัน อุทิศตัวเองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจวิสัยทัศน์ที่ช่วยให้คุณวัตถุประสงค์และความหมายและคุณจะเริ่มต้นสร้างสิ่งที่ดี ถ้าคุณรักสิ่งที่คุณทำไม่มีงานยากเพียงคนที่น่าสนใจ "คุณต้องหาสิ่งที่คุณรัก หากคุณไม่ได้พบว่ามันยังให้มอง ไม่ชำระ เช่นเดียวกับทุกเรื่องของหัวใจคุณจะรู้ว่าเมื่อคุณพบมัน "

  สตีฟจ็อบส์ผู้ก่อตั้งแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์และให้คำแนะนำที่ดีแก่ผู้ที่เพิ่งริเริ่มรักลูกค้าของตัวเองว่า

"คนที่จะใช้ทักษะและจินตนาการที่สร้างสรรค์ของเขาเพื่อดูว่าเขาสามารถให้เงินดอลลาร์แทนของวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาสามารถให้สำหรับเงินที่ถูกผูกไว้จะประสบความสำเร็จ."

  เฮนรี่ฟอร์ด กล่าวว่า  ความรักสร้างความรัก ถ้าคุณรักลูกค้าของคุณแล้วพวกเขาจะรักคุณกลับ มันคือความคิดพื้นฐานของพื้นฐานทางธุรกิจและนวัตกรรม หากคุณรักลูกค้าของคุณ และดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีและมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าความเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับพวกเขา มุ่งมั่นเพื่อให้ชีวิตของพวกเขามีความสุข มุ่งเน้นไปที่ความคาดหวังของลูกค้าและคนอื่น ๆ ก็จะทำตาม

  ถ้าคุณรักลูกค้าของคุณและพยายามที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขามีความสุขมากขึ้นเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายและมีความสุข คุณจะต้องคิดค้นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา และเมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นผู้ริเริ่มอย่างไม่หยุดยั้งและให้สร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อลูกค้าที่รักของคุณ

หมายเลขบันทึก: 509034เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2012 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 10:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท