ประชุมบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้ว


วันที่ 13 พ.ย.55 กศน.อำเภอบ้านแพ้วประชุมบุคลากรเพื่อเร่งรัด กำกับ และติดตามการดำเนินงานต่างๆ โดยมี  ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง เป็นประธานในที่ประชุม มีประเด็นในการประชุมดังนี้

1. สรุปรายละเอียดเพิ่มเติมนโยบายและจุดเน้นของ สำนักงาน กศน.ปีงบประมาณ2556

- ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน ต้องทำเวทีประชาคมพร้อมการประชุมกรรมการ กศน.ตำบลทุกแห่ง 

  • งบประมาณ ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนตำบลละ 20,000 บาท
  • แบ่งตาม ส.ส. เขตละ 500,000 บาท
  • สามารถใช้เงินดังกล่าว 25% เพื่อเป็นการศึกษาดูงาน ค่ารถจ่ายตามจริง ค่าเบี้ยเลี้ยง คนละ 120 บาท/คน/วัน ที่พักไม่เกิน 500 บาท/คน/วัน

- กศน.อินเตอร์  (English Program)

  •  สำนักงาน กศน. กำหนดให้จังหวัดละ 1 แห่ง จังหวัดสมุทรสาครกำหนดให้ อำเภอกระทุ่มแบนเป็นอำเภอนำร่อง สอนโดยครูชาวต่างชาติ เรียนฟรีไม่ต้องเก็บเงิน สำนักงาน กศน.ขอให้รับได้ไม่เกิน 30 คน สำนักงาน กศน. จะโอนเงินชดเชยค่าลงทะเบียนไปให้ ผอ.กศน.จังหวัดสมุทรสาคร กำหนดให้ กศน.อำเภอเมือง 7 คน กศน.อำเภอกระทุ่มแบน 6 คน กศน.อำเภอบ้านแพ้ว 2 คน  และ ผอ.กศน.จังหวัดสมุทรสาคร เชิญ ผอ.กศน.อำเภอ ประชุม ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ณ ห้อง KM สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร เวลา 09.00 น.

-การจบ ม.6 ภายใน 8 เดือน โดยวิธีการเทียบระดับการศึกษา

  • การจบ ม.6 ภายใน 8 เดือน ผู้ที่มาลงทะเบียนต้องจบป.6 หรือเทียบเท่า ต้องสอบผ่าน 9 หมวดวิชา ประเมินทำแฟ้มผลงาน และมีคณะกรรมการประเมินผลงานในพื้นที่จริง มีการปัจฉิมนิเทศและฝึกกระบวนการกลุ่ม

2. การเปิดเว็บไซด์ ของสำนักงาน กศน. 

- ผุ้บริหารมอบหมายให้หัวหน้าฝ่าย หัวหน้างานทุกคน ทุกงาน เปิดเว็บไซด์ ของสำนักงาน กศน. เปิดดู เว็บไซด์ ของสำนักงาน กศน. www.nfe.go.th ทุกวัน เพื่อรับทราบข้อมูล นโยบาย หนังสือสั่งการ ระเบียบ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนางานของ กศน.อำเภอบ้านแพ้วต่อไป

3. การเรียนรู้ Gotoknow/ facebook /www.nfebanphaeo.net

- ติดตามการเรียนรู้ผ่าน Gotoknow พร้อมทั้งมอบนโยบายให้แจ้งนักศึกษาสมัครเป็นสมาชิกเพื่อการสื่อสารกับครู

4. สรุปการประชุมกลุ่มย่อย  ตามตัวบ่งชี้ 12 ตัวบ่งชี้ของ สมศ.

5. กำหนดปรับพื้นฐานนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2555  ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2555  ณ โรงเรียนวัดธรรมจริยาภิรมย์  ตำบลหลักสาม   อำเภอบ้านแพ้ว




คำสำคัญ (Tags): #กศน.บ้านแพ้ว
หมายเลขบันทึก: 508700เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2012 01:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอให้ผ่านไปได้... ...เรา มีประสบการณ์ ปั้นดินเป็นดาว / เข็นครกขึ้นภูเขา มานับครั้งไม่ถ้วน / สำเร็จบ้าง ล้มเหลวบ้าง ..อาจมีบางสิ่งบางอย่างเป็นประโยชน์...บ้าง..ก็ยินดีนะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท