งบศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน โอนเงินให้แล้วทั้งปี มีเวลาทำให้ดีสู่การมีงานทำ



      ปีงบประมาณ 2556. นี้ สำนักงาน กศน.ได้โอนเงินงบประมาณศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนให้แล้วทั้งปี. ซึ่งปีนี้มีเวลาดำเนินการแต่เนิ่นตั้งแต่ต้นปี  ดีกว่าปีที่แล้วที่เกิดความล้าช้าด้านงบประมาณและการกำหนดความชัดเจนของแนวทางดำเนินงานประกอบกับการเจียดเวลาไปดำเนินภารกิจเร่งด่วนเรื่องกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ดังนั้นในปีนี้ขอให้วางแผนและนำสู่การปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพ โดยให้ถูกต้องตามระเบียบราชการที่เกี่ยวข้องอันพึงกระทำได้ ให้บริหารงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรไปดังนี้


หมายเลขบันทึก: 508286เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2012 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 13:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

งบประมาณมาแล้วหรือครับ จังหวัดต้องจัดสรรให้อำเภอให้ชัดเจนอีกหรือเปล่า เป็นเงิน "รายจ่ายอื่น" ทั้งหมดไหมครับ ถ้าเป็นเงินรายจ่ายอื่นจะสามารถเบิกค่าเบี้ยเลี้ยงที่พักในการไปศึกษาดูงานให้ผู้เรียนได้

 

รับทราบครับ กศน.เมืองสมุทรสาครพร้อมปฏิบัติครับ

เงินมาแล้ว นั้นตั้งหากลุ่มเป้าหมายดำเนินการอย่างไว

รอนำเรียน ท่าน ผอ. อยู่ค่ะ 1. เรื่องการจัดสรรงบประมาณศูนย์ฝึกอาชีพชุมขน ลงกศน.อำเภอ 2. เรื่องการจัดสรรงบประมาณ งบดำเนินงาน ค่าจัดกิจกรรม กศน. ตำบล 8 แห่ง 3. เรื่องการจัดสรรงบประมาณ งบลทุน ค่าจัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ กศน.ตำบล 2 แห่ง (ต้องแจ้งยืนยันสถานที่ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้สำนักงาน กศน. ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555)

ขอบคุณpinkyครับ พรุ่งนี้จะพิจารณาให้เสร็จครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท