ธรรมจัดสรร 101.99


เวลาเจอสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนี่  ท่าน วิชญธรรม Ico48 มักพูดเสมอๆว่า  "ธรรมจัดสรร"  จริงชลัญเห็นด้วยอย่างยิ่งเลย  สิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิตคนเรานี้ชลัญว่ามันคงไม่ใช่เหตุบังเอิญ  แน่มันต้องมีปัจจัยบางสิ่งอย่างเข้ามาเหนี่ยวนำ  ทำให้มีเหตุต้องมาพบเจอ  อย่างครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ประทับใจ มาก  จากบันทึก  http://www.gotoknow.org/blogs/posts/481445  ตำรวจไทยหัวใจจิตอาสา ที่ชลัญบันทึกถึง พ.ต.ท.สมบูรณ์  มณีประภา  ที่มาเป็นจิตอาสาของโรงพยาบาล นััน  ได้มีแสดงความคิดเห็น  จากบุคคลนอกที่ไม่ใช่สมาชิก GTK http://www.gotoknow.org/comments/2625644  .ใช้ชื่อ สมบูรณ์  ตั้งบัณฑิตสกุล  ตอนนั้นชลัญก็ยังคิด  อ๋อ! สงสัย search  ชื่อ ตัวเอง ก็เลยมาเจอลุงบูรณ์เข้า   อ่านเรื่องราวก็เลยมาให้กำลังใจ

        และวันนี้ธรรมะจัดสรร ให้ชลัญได้เจอกับบุคคลท่านนี้ ตาม ที่ชลัญเคยเขียนใน อนุทิน http://www.gotoknow.org/journals/entries/116229  แค่นั้นชลัญก็ประทับใจ  แต่เมื่อ วานนี้ท่านกลับมาอีกรอบ  เพื่อมาช่วยจิตอาสา และ ถือโอกาส มาเที่ยวเทศกาลเที่พิมายด้วย  งานนี้ได้ตอบแทนท่านด้วยพาไปเที่ยวบ้าน    นอกชลัญ  นอนค้าง 1 คืน เนื่องจากโรงแรงเต็มหมด    

       ไม่น่าเชื่อว่าคน ๆ หนึ่ง อ่านเจอเรื่องบาง้รื่องที่ประทับใจ แล้วลงทุนขับรถจาก กทม. เพื่อมาเป็นจิต อาสา นั้นชลัญว่า  ไม่ 101  ก็ .99   แหล่ะไป๊  เกินๆ ขาดๆ น่ะ  555555  แบบนี้คนปกติเขาคงไม่ทำ อิ อิ   แต่ดูๆไป   น่าจะเป็น เกิน 101 อ่ะ 

         เย้   เย้   เย้  ท่านวิชญธรรม  เรามีสมาชิก 101.99 เพิ่มแล้ว  เปิดเผยตัวตน  

ได้แก่  เฮียเล้ง  สมบูรณ์  ตั้งบัณฑิตสกุล

  

ถ่ายกับแม่ตุ๊  ครูไทยหัวใจจิตอาสา  (อาจารย์เยาวลัษณ์  ทิมวัฒน์)


ทำหน้าที่จิตอาสา


ชลัญธร  ตรียมณีรัตน์  


หมายเลขบันทึก: 508278เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2012 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 13:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ชื่อดีเนาะ ธรรมจัดสรร..ชอบพอๆกับบ้านจัดสรร เลย อยากมีสักหลัง

สมัครเป็นจิตอาสา ได้ที่พักฟรี 1 คืน wow!! น่าสนใจ

แต่ยังงัยจะรับใครเข้าบ้านให้ดูดีๆหน่อยนะครับ....... (ว่าเขามีภูมิคุ้มกัน 101 หรือยัง :):) )

แวะมาชื่นชมด้วยคนนะคะ ขอปรบมือให้ดังๆ เลยนะคะ

มีแต่เรื่องดีๆ...ที่จัดสรร...และจัดเต็มด้วยนะครับ...

Two flowers from me, one flower for you for telling us about a good deed, another flower is for สมบูรณ์ ตั้งบัณฑิตสกุล for doing that good deed.

:)

ธรรมจัดสรร...ธรรมเท่ากัน ทำงานเป็นสุข

  • ตามมาเชียร์
  • ชอบเจ้าตัวนี้
  • เย้ๆๆๆ
  • Original_usa

ชื่นชม ชื่นใจและดีใจไปด้วย

 

 

ขอบคุณ ท่าน ชยันต์ Ico48มากคร้าบที่มาให้กำลังใจ   นี่ก็ ธรรมะ เหมือน กัน  อาจจะธรรมชาติ ลงโทษก็ได้นะ  อิ อิ  ล้อเล่น  เรื่องดีๆ ก็มีแต่ ธรรมจัดสรรทั้งนั้นแหล่ะ ค่ะ 

ท่าน .99 Ico48 คร้าบได้คุยกันแล้ว  ชลัญว่าไม่ต้องกลัวภูมิคุ้มกัน 101 บกพร่องหรอกคร้าบ  ออกจะเกินกว่า 101 ด้วยซ้ำ  ไป   สงสัยงานนี้ชลัญต้องฉีดวัคซีนป้องกันถึงจะถูกน่ะ อิ อิ 

ขอบคุณ Ico48 ที่มาให้กำลังใจคนทำดีน่ะค่ะ  เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอคนเกินๆเหมือนกันนี่แหล่่ะค่ะ 

ขอบคุณทิมดาบIco48มากนะที่มาให้กำลังใจ ของานสำเร็จนะ

ตอนนี้ชลัญกำลังกินยาลด 101 อยู่ ไปมอบดอกไม้ท่านจะได้ปลอดภัย  

ไม่ต้องฉีดวัคซีนป้องกันน่ะ อิ อิ  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท