นาน้อยรีสอร์ท


 เมื่อวานนี้ก่อนเที่ยงเดินทางจาก อ.เมืองน่านตั้งใจไป อ.นาน้อย ระยะทางจาก อ.เมืองน่าน ผ่าน อ.เวียงสาและจาก อ.เวียงสาไปอ.นาน้อย ถนนหนทางในสมัยนี้สะดวกสบาย  มีบางช่วงจาก อ.เวียงสาไปอ.นาน้อยคดเคี้ยว  แต่ภูเขาไม่สูงชัน

ตรงข้าม รร.นาน้อย เป็นสถานที่ตั้งของนาน้อยรีสอร์ท  ราว ๑ ปีที่ผ่านมาเคยไปเยือนกับคุณณรงค์ พุฒพวกดี  นสพ.นครน่าน (ชาว อ.นาน้อย ) ประธานสมาพันธ์สื่อสารมวลชน จ.น่าน ครั้งนั้นที่นี่เพิ่งก่อสร้างเสร็จใหม่ ๆ  ไปมาเมื่อวานนี้มีอาคารเพิ่มขึ้นอีก ๔ ชุด คือ เรือนพักเดียว ๒ แฝด ๑ และอาคารรับรอง ๑  ราคาที่พักเริ่มที่ ๔๐๐-๕๐๐-๗๐๐ และ ๑,๕๐๐ บาท บริหารโดยคุณสุนทรีย์ โนทะ  เป็นน้องสาว ผอ.บัวผา แก้วมงคล ผอ.กองงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองน่าน และคุณทองทรัพย์ โนทะ อดีต ส.อบจ.อ.นาหมื่น ทั้งสองท่านที่กล่าวนามเป็นคนดีของ จ.น่าน

ใช้เวลาพักผ่อนสบาย ๆ สนทนากับเจ้าหน้าที่ ผู้ดูแล รวมทั้งผู้บริหารกิจการเพื่อเป็นการพักผ่อนวันหยุด  เห็นว่าสถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่ควรแนะนำให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนต่อไป  เพราะสะอาด สะดวก ปลอดภัย ในโอกาสที่ทุกท่านมาเยือน จ.น่าน  น่านใต้ ส่วนใหญ่คนไปน่านมักไปทาง น่านเหนือ อันที่จริงน่านใต้มีแหล่งท่องเที่ยว สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ผู้คนจิตใจงดงาม

                                                                                                                                         ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๕


คำสำคัญ (Tags): #คนดี#แนะนำ
หมายเลขบันทึก: 507632เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2012 06:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 15:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท