ดำ=ผู้ชายแสนดี


เปลี่ยนแนวความคิด หญิงที่มีผิวดำ คือ หญิงที่มีชายแสนดีมาจีบ

ดำ = ผู้ชายแสนดี

  บางคนอาจจะไม่เคยมีประสบการณ์ตรงที่มีคนมาเรียกตัวเองสารพัดชื่อแต่ละชื่อล้วนแต่มีความหมายว่า “ดำ” ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น น้องดำตับเป็ด น้องกาหลงฝูง น้องราหูอมจันทร์ น้องแป๊บซี่ น้องกาแฟ น้องเฉาก๊วย น้องถ่าน

  เป็นเรื่องน่าตลกนะคะ เวลาโดนล้อแบบนี้แล้วต้องหงุดหงิด โมโห โกรธ บางครั้งก็แอบหนีไปร้องไห้คนเดียว แต่นี่เป็นความรู้สึกตอนเด็กๆของฉันมากกว่า ถึงแม้ความดำยังคงอยู่กับฉัน แต่ความรู้สึกที่มีมันเปลี่ยนไปแล้ว จะเรียกว่าชินก็คงไม่ใช่ ฉันขอเรียกว่าเป็นการรับรักผู้ชายที่ตามจีบเราทั้งชีวิตละกันคะ

  ดีไหมคะที่มีผู้ชายมาตามจีบเราตั้งแต่เราเกิด ผู้ชายคนนี้อาจจะไม่หล่อไม่เท่ห์ แต่เขาไม่เคยทิ้งเราไปไหน เขาอยู่กับเราทุกช่วงเวลาของชีวิต ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนี้ แต่เป็นอีกคนที่ดูดี มีชาติตระกูล แต่พอเจอ  อุปสรรค์(แสงแดด) เขาก็โบกมือลาเราไป แถมตอนอยู่กับเรา เรายังต้องมาคอยดูแล เอาใจใส่ ประคบประหงมผู้ชายคนนี้ซะมากกว่าที่เขาจะมาดูแลเรา ซึ่งในยามที่เราท้อ สุดท้ายก็ก็เป็นผู้ชายธรรมดาที่ไม่หล่อแต่จริงใจมาซับน้ำตาให้กับเรา

ถ้าใครเคยมี หรือกำลังมีประสบการณ์แบบฉัน ลองคิดแบบนี้ดูนะคะ แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นคะ


หมายเลขบันทึก: 507531เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2012 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท