โปรแกรมบวก


สร้างโปรแกรมบวก หรือคือความคิดด้านบวก ที่เราพึง กำหนด เขียน ร่าง วางแผน ให้แก่ตน

โปรแกรมบวก


หรือคือความคิดด้านบวก ที่เราพึง

กำหนด เขียน ร่าง วางแผน ให้แก่ตน


อาทิเช่น


ฉันมีอาหารที่มีประโยชน์ สำหรับบริโภค

ฉันมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์

ฉันมีทรัพย์สินเงินทองเพียงพอแก่การดำรงชีวิตอยู่

ฉันมีบ้านที่อยู่อาศัยสบายและปลอดภัย


ฉันมีครอบครัวแสนอบอุ่นเปี่ยมความรัก


ฉันมีการงานอันงดงาม

ฉันทำงานสำเร็จ


ฉันมีความสุขในทุกวันและคืน

ฉันมีกัลยาณมิตร


ฉันมีความฝัน ความหวังที่ก้าวไปสู่สิ่งดี ๆ ก้าวหน้า

ฉันมีอนาคตสดใสรอฉันอยู่


ฉัน....



อะไรอีกบ้างคะ ที่เราควร โปรแกรมจิตใต้สำนึกของเรา


เพื่อ

เกิดศรัทธา รัก ในตน รู้คุณค่าแห่งตน


จนเกิดฉันทะ เพียร พยายาม ตั้งจิตมุ่งมั่น หมั่นกระทำจนเกิดขึ้นจริง พบความสำเร็จตาม

โปรแกรมบวกที่เราใส่ให้แก่ตน



ลองดูนะคะ


สร้างโปรแกรมบวก 

หรือคือความคิดด้านบวก ที่เราพึง

กำหนด เขียน ร่าง วางแผน ให้แก่ตน






ขอบคุณค่ะ



หมายเลขบันทึก: 507528เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2012 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

Ico48 สวัสดีจ้า น้องทอม

โปรแกรมบวกแบบ You are what you think.นะจ๊ะ 

  • ถ่ายทอดแนวคิดด้านบวกออกมาเป็นรูปธรรม เข้าใจและปฏิบัติง่าย ใกล้ชีวิตเราเอง ขอบคุณมากค่ะ 

Ico48   ขอบคุณค่ะ โปรแกรมบวกให้ตัวเราแบบง่าย ๆ เพื่อก่อเกิดฉันทะ ความเพียรและหวังว่าเกิดผลสัมฤทธิ์ในที่สุดค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท