เปิดงาน 2 โครงการ เขตอุทยานเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์


      วันนี้วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 มีงานที่ต้องเดินทางไปใกล้เขตอุทยานเขาค้อ ที่. กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาครได้จัด 2 งานพร้อมกันคือ. โครงการพัฒนาบุคลากรการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา และ การเข้าค่ายเทียบระดับการศึกษา ณ  โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท จ.เพชรบูรณ์.        การพัฒนาบุคลากรในการจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษานี้เป็นส่วนที่จะเสริมเขี้ยวเล็บระบบการประกันคุณภาพของสถานศึกษา ที่ กศน.จังหวัดสมุทรสาครจะนำพาสร้างความชัดเจนให้ทุกอำเภอ โดยเริ่มที่ กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาครก่อน ในการเป็นต้นแบบที่ชัดเจน ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในองค์การและนอกองค์การ  

      

  

 

หมายเลขบันทึก: 506954เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2012 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 18:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

น่าสนใจครับ

 

( ใครสนใจเรื่อง
"เข็มขัดพนักงานราชการ, เครื่องแบบเต็มยศ, หลักสูตรระยะสั้น กับ วิชาชีพระยะสั้น, ครู กศน. ตำบลละกี่คน, ศึกษาต่อวันเสาร์อาทิตย์, ส่ง SAR 3 ปี, ลาออก 5 ปี แล้วมาเรียนต่อ, ครู กศน.ได้ ป.โท, เทียบระดับฯ ครั้งที่ 4/55, จบหลักสูตร 44 ช้า, ป.โท ขอใบครู, เรียนซ้ำวิชาที่เรียนได้ทั้ง 3 ระดับ, ภาคสุดท้ายเรียนเกินอีก 3 นก., ใบครูสอบบรรจุครู"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

 

อบรมวันนี้พวกเราไดรับความรู้ และสนุกมากๆด้วยค่ะ

สุดยอดเลยกศน.จังหวัดสมุทรสงคราม ได้ไปเปิดโลก และได้ความรู้ นี้แหละ กศน.ของเรา

อบรมคงได้ความรู้มากมาย เสียด้ายจัง

คงได้รับความรู้มากมายนะคะและอากาศที่เขาค้อคงเย็นสบายดีนะคะ

อากาศกำลังสบายครับพี่ดวงตา ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท