สิ่งที่เราทำ คลิปหารือกับเพื่อน


หารือกับเพื่อนเพื่อจัดงานเลี้ยงเพื่อน

     เวลา๑๙นาฬิกา วันนี้ พาแม่ของลูกไปรับประทานอาหารเย็นกับเพื่อนของเขา ที่เรียนกันมาแต่ มศ.๓ ราชินีบูรณะ นครปฐม รุ่น ๒๕๑๓ ที่ร้านร่มไม้ริมน้ำ สามพราน เข้าบ้าน สามทุ่มครึ่ง นึกถึงว่า แต่เช้ามาเราเข้าเว็บgotoknowไม่ได้ นึกเรื่อยไปถึงวันวานว่า เรานัดพบเพื่อนที่เรียนกันมาแต่ มศ.๓ โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย รุ่นจบ ๒๕๑๒ มาหารือกันเพื่อจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้กับเพื่อนที่เกษียณและเออรี่ เป็นที่ดิน ๓ คน ผอ.๒คน (ที่ใหญ่กว่านั้นไม่แน่ใจว่ามันจะมา) เราเป็นครูพรรค์นี้ เพื่อนรุ่นเดียวกันที่ขออ้างอิง เช่น แม่ทัพภาค ๔ คนปัจจุบันนี้ พล.โท อุดมชัย , กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.บางจาก (อนุสรณ์) , เป็นต้น เราร่วมกันตั้งเป็นชมรมเพื่อนศิษย์เก่าพระปฐมวิทยาลัย ๒๕๑๒ มีวิทูร(คิม) เผดิมปราชญ์ นักธุรกิจ เป็นประธานชมรมฯ เรานัดมาหารือกันที่โรงแรมเวล นครปฐม อย่างที่เคยเล่าให้ฟังเมื่อวันก่อน เราทำคลิปไว้ นำขึ้นyoutubeแล้ว ขอลิงก์มาให้พวกเรา(ขอเป็นพวกซะงั้น)ได้ดูกันhttp://www.youtube.com/watch?v=5BMoy66rM0o&list=UUUqnrAc02W2FksfmetF2d8g&index=2&feature=plcp

หมายเลขบันทึก: 506592เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2012 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2012 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท