ขอแสดงความเสียใจแด่การจากไป


เพราะด้วยคิดแบบเด็ก ๆ มากจึงทำให้ได้ทำลายจิตใจเพื่อน

ผมได้ทำผิดที่ยากจะให้อภัย

การที่จะทำให้ได้เพื่อนใหม่มานั้น ไม่ใช่เรื่องยาก

แต่เพื่อนใหม่ที่ดี ทักทายกับเราในสภาวะแวดล้อมใหม่ ๆ นั้นยากยิ่งกว่า

ผมอยากจะกราบขออภัยกับบุคคลที่ผมได้ทำลายจิตใจไปอย่างไม่รู้ตัว

เพราะด้วยคิดแบบเด็ก ๆ มากจึงทำให้ได้ทำลายจิตใจเพื่อน

หรือพี่ที่เข้ามาทักทายผมในฐานะรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มาก่อน

ผมรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ของพี่อย่างสุดซึ้งนะครับ

หวังใจจะให้การกระทำที่ไม่งามของผมนั้น

คุณพี่อย่าได้โกรธาความรู้เท่าไม่ถึงการของผม เลยนะครับ

 

การสื่อสารเพียงครึ่งเดียว ได้ทำลายเราในสังคมมาหลายคราแล้ว

ผมไม่อยากจะทำร้ายใครด้วยความไม่ประสาของผม อีกเลย

ขอโทษจากใจจริง

การเข้ามาในชุมชนแห่งนี้ ผมหวังจะได้สื่อสารสิ่งที่มีประโยชน์บ้าง

ออกไปก็เท่านั้น

การที่ผมเป็นคนปาดพล่อยในบ้างครา

เพราะผมรู้สึกอึดอัด และไม่เข้าใจวิธีเข้าหาคนก็เท่านั้น

ได้โปรดอย่าได้เลิกเป็นเพื่อนที่แสนดีกับผมเลยนะครับ

 

ขอโทษและเสียใจอย่างสุดซึ้ง

หากแม้นจะไม่ให้อภัย ก็อย่าเลิกเป็นเพื่อนกับผมเลยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 504541เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2012 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถ้าเป็นพี่ที่เป็นเพื่อนคนนั้นจะไม่โกรธหรือถือโทษเลย กลับมาหามาเขียนมาอ่านมาทักทายกันเหมือนเดิมนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท