อินเดียจาริกด้านใน l ใช้ใจนำทาง


 

                การเดินทางของอาจารย์ประมวลที่ไปอินเดียแล้วมาทบทวนกับตนเอง ฃ

จะว่าไปหากไม่หลอกตนเอง เรานี่แหละรู้ดีที่สุดว่าต่อการ

การเดินทางที่มีทิศทางแบบไร้ทิศทาง

มีเวลาแต่ก้าวย่องอย่างไร้เวลา

ทำให้หนูรู้สึกว่า แท้ที่จริงเราก็เหมือนกัน เหมือนจะเดินทางแต่ไม่ได้เดินทาง

การใช้ชีวิตแม้ส่วนหนึ่งเราวางแผนมาดีแล้ว

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เราต้องใช้วิธีนี้คือ “ตัดสินใจ”

การได้อ่านเหมือนได้เดินเข้าไปข้างในตนเองจริง ๆค่ะ เห็นท่านปุ๊บ (อ่านเจอปุ๊บ) อ่านตนเอง

กราบขอบพระคุณเจ้าค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 503992เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2012 23:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2012 23:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท