สอนด้วยเพลงมวลน้ำมาแพ้มวลน้ำใจ


มวลน้ำมาแพ้มวลน้ำใจ

น้ำท่วมเมื่อปี ๒๕๕๔ เรามีโอกาสได้เข้าไปในพื้นที่น้ำท่วมที่พุทธมณฑล ร่วมกับพรรคพวกไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ต้องใช้รถบรรทุกของทหาร จากค่ายสุรสีห์ กาญจนบุรี) นำข้อมูลมาทำเพลงมวลน้ำมาแพ้มวลน้ำใจ  ใช้เงินหลายพัน เงินเราเอง ไม่เสียดายเพราะเราทำด้วยใจ คือ เป็นผู้ให้อย่างสร้างสรรค์ ทำแล้วเราสบายใจ แสดงว่าเราได้บุญ (บุญ แปลว่า การกระทำดีตามหลักคำสอนในศาสนา,คุณงามความดี, ดี) เชิญดูคลิปของเรา...สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 503916เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2012 07:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2012 07:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท