จีบ..โรงเรียนกุ้งชีวภาพ ..คืบหน้า


ใครจะไปยกมือขึ้น

หลังจากที่ได้ติดต่อไปยัง กลุ่มโรงเรียนกุ้งชีวภาพอยู่นาน ติดปัญหา เขาว่าง เราไม่ว่าง เขาไม่ว่าง แต่เราว่าง หรือไม่ก็ว่างทั้งคู่ แต่มีมือที่สามระดับบิ๊กๆ มาขอดูงานด้วย เราก็ไม่อยากจะไป แต่คราวนี้ชัวร์..... วันที่ 2 กรกฎาคม 2548 เวลา 10.00 น. ที่ บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านเขาจะมาดูความคืบหน้าลูกกุ้งกันที่บ่อทดลอง ซึ่งมี นางบังอร มั่งมี (ภรรยาของ นายสายัณห์ มั่งมี) เป็นหัวหน้ากลุ่มหรือรุ่นพี่ ดูแลรุ่นน้องอีก 7 ราย นางบังอร บอกคร่าวๆ ว่าในวันนั้นจะมีการดูความคืบหน้าหลังการปล่อยลูกกุ้งลงบ่อ จะมีการจดบันทึกละเอียดแล้วก็คุยกันหารือกันในประเด็นต่างๆ

หลังจากดูงานแบบสวมรอยเป็นนักเรียนไปด้วยแล้ว ก็จะขอนั่งคุยกับพี่บังอร. ( ดูท่าพี่บังอร. จะเนี๊ยบกว่าคุณพี่สายัณห์ ก็สังเกตจากตอนนัด พี่บังอรแกบอกว่า นัดกับพี่แล้วต้องตรงเวลาน่ะ เพราะพี่มีงานต้องทำ ต้องทำงานบ้านน่ะ ต้องทำอาหารน่ะ ลงท้ายว่า ต้องบอกไว้ก่อน พี่ไม่เหมือนสามีพี่น่ะ )

ตอนนี้นัดกันเรียบร้อยแล้วค่ะว่า เสาร์ที่ 2 ก.ค.นี้ จะไปกับนายอาทิตย์ ค่ะ เรียนถามทาง พี่แอน และพี่อ้อม และสคส. ทุกคนว่า จะไปด้วยกันหรือเปล่าค่ะ คิดว่าจะไปโดยรถตู้ที่อนุสาวรีย์ ค่ะ 90 บาทถึงบ้านสร้าง แล้วพี่บังอร เขาจะมารับค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 503เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2005 05:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

นัดงานแบบนี้เข้าท่าดี

วิจารณ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท