เรื่อง หนูนุ่นตอนหมอนวิเศษ


หนูนุ่น

เรื่อง  หนูนุ่นตอนหมอนวิเศษ

 กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีเด็กหญิงคนหนึ่งชื่อว่า  นุ่น    นุ่นอาศัยอยู่กับคุณยาย

ทุกๆเช้านุ่นมักจะตื่นสายเพราะว่า"นุ่นนอนดึก" ทุกๆเช้าคุณยายจะมาปลุกพอสุดสัปดาห์ทุกๆสัปดาห์

นุ่นชอบช่วยเหลือผู้อื่นเช่นช่วยป้าข้างบ้านขายของ บางทีนุ่นชอบช่วยคุณยายรดน้ำต้นไม้บางทีก็ล้างจานบ้าง

พอตกดึกนุ่นเจอนางฟ้า  นางฟ้าบอกว่าหนูนุ่นหนูขอพรได้2อย่างนะจ๊ะ  หนูนุ่นเลยขอว่า 

"1หนูอยากได้หมอนนุ่มๆ 2หนูอยากตื่นและ หลับเป็นเวลาค่ะ"

พอรุ่งเช้าคุณยายจะมาปลุกเช่นเคย  คุณยายถึงกับอึ้งเพราะว่าหนูนุ่นเตรียมพร้อมที่จะไปโรงเรียนแล้ว

ข้อคิด  ถ้าเราทำแต่สิ่งดีๆ  สิ่งดีๆจะย้อนกลับมาหาเรา

คำสำคัญ (Tags): #หนูนุ่น
หมายเลขบันทึก: 502345เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2012 13:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2012 17:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท