(9/8/55) ชีวิตดูดีขึ้น


(^_^)

       ช่วงวันที่ 9 สิงหาคม 2555 เริ่มต้นของการทำงานก็ตรวจไซต์ เหมือนเดิมทุกวัน ผมเองหาสาระความรู้ได้มากมายจากการตรวจไซต์ เหมือนได้พบปะพูดคุยกับสมาชิก ได้เห็นคนแชร์ความเห็นและเรื่องราวที่สมาชิกไปพบเจอมา ตรวจไปอ่านไป ก็รู้สึก รู้มั้ยครับว่า ผมเองก่อนหน้ามีเรื่องเศร้ามากในชีวิตเลยทีเดียว แต่วันก่อน ผมเองก็ตรวจไซต์ปกติ ก็ไปเจอบล็อกที่เค้าแชร์เรื่องราวของผู้ชายคนนึง ที่พิการทั้งแขนขา นะครับ เค้าทำให้ผมรุ้สึกมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่ออย่างมีคุณค่าและทำประโยชน์ในหลายๆ เรื่องที่เราสามารถจะทำได้  ทุกวันนี้ผมเองก็รู้สึกดีขึ้นมากจากเมื่อก่อน และวันนี้ก็มีความสุขดีเลยทีเดียวนะครับ

        ช่วงบ่ายก็ทำงานส่วนในเรื่องของการทำหนังสือราชการครับ และก็ติดต่อประสานงานในเรื่องทั่วไปของศูนย์ครับผม พอผมทำงานได้สักพัก อยู่ๆ ก็เกิดไฟดับขึ้นมาเฉยเลยครับผม คอมก็ดับ ไฟก็ไม่มีใช้ ไม่รู้จะทำงานต่อยังไงครับ รอๆๆๆ จน สี่โมงครึ่ง ก็ยังไม่มา ก็เลยกลับบ้านเลยครับผม  เหมือนโดนไล่ไปในตัวนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต#ดูดี#สดใส
หมายเลขบันทึก: 498033เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2012 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม 2012 09:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท