คำว่าแม่สำคัญมาก


         แม่คือบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตของลูกทุกคน แม่เป็นผู้ให้กำเนิดเกิดเรามาถึงแม้แม่จะอยู่กับเราหรือไม่ได้อยู่กับเราก็ตาม แม่ก็เป็นบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตลูกทุกคน เพราะแม่ให้การเลี้ยงดูเรามากว่าจะเติบใหญ่แม่เหนื่อยเพียงไรลูกไม่เคยรู้ดังนั้นแม่จึงมีความสำคัญกับชีวิตของลูกมาก

         คำว่าแม่สำคัญมากกับลูกทุกคนเพราะแม่ให้ชีวิตเราให้เราเกิดมามองตาดูโลก แม่เป็นคนให้ชีวิตให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับลูกแม่คือคนที่ดีที่สุดในชีวิตของทุกคนในวันนี้ใกล้ถึงวันแม่ขอให้ลูกทุกคนกับไปกรานเท้าแม่ สำหรับแม่สิ่งที่ทำให้มีความสุขที่สุดคือคำพูดของลูกที่บอกว่าลูกคนนี้จะเป็นคนดีไม่ทำให้แม่ต้องเหนื่อย แม่ให้เราได้ทุกอย่างแม่เหนื่อยเพียงไหนแม่ไม่เคยบ่นให้เราได้ยินได้รู้ถึงความลำบากความทุกที่เกิดจากการกระทำของลูกแม่ไม่เคยบอกกับลูกแม่คือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นแม่คือผู้ให้กับลูกได้ตลอดชีวิตแม่คือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของลูก

         พระคุณของแม่ยิ่งที่สุดหาสิ่งไหนมาเปรียบมิได้ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ควรกับไปกราบเท้าแม่ไปให้แม่ได้เห็นหน้าคนที่เป็นลูกคนที่แม่ให้กำเนิดเกิดมาแม่ก็อยากให้รู้กับมาหาในวันสำคัญ เพราะในหนึ่งปีจะมีแค่วันเดียวที่เป็นวันแม่จึงอยากให้ลูกกับมาหาแม่คนนี้บาง

คำสำคัญ (Tags): #พระคุณของแม่
หมายเลขบันทึก: 497863เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2012 17:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม 2012 13:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แม่ต้อง อุ้มครรภ์ตั้ง 9 เดือนนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

  • คำสำคัญไม่ถูก ส่วนที่จะให้คะแนนหายไป 2 ส่วน
  • 13/20
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท