เพื่อน


เพื่อนเอ๋ย
ของเพื่อนจงยิ้มเมื่อต้องเผชิญหน้ากับปัญหา
ใช้สติและปัญญาต่อสู่กับปัญหาอย่างอาจหาญ
ขอเพื่อนเชื่อและศัทธาในครู ในวิชา ในการฝึกฝนที่เราผ่านมา
รอก่อนนะเพื่อน อีกไม่นานเราคงได้เจอกัน
เราจะแชร์รอยยิ้ม รักษาใจที่อ่อนแรงล้า
เราจะแบ่งปันเสียงหัวเราะ รักษากายที่เหนื่อยเจ็บ 


หากเรามีร้อยยิ้มนะคือ ใจเรายังพร้อมสู้
หากเรายังหัวเราะได้อยู่ แรงกายยังเหลืออยู่ สู้โว้ย

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 497855เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2012 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม 2012 17:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท