การซักผ้า


วิธีการซักง่ายๆ

วันหนึ่งดิฉันวิ่งหกล้มแล้วเลือดออก เลือดจึงติดเสื้อผ้าของดิฉัน แล้วดิฉันก็ถอดเสื้อผ้าเพื่อที่จะซักมัน ฉันก็ซักมันซักไปซักมามันออกแต่มันออกไม่หมดเพราะมันเลอะเลือด ดิฉันจึงนั่งคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อที่จะซักเสื้อให้สะอาด ฉันคิดไปคิดมาฉันเลยลองเอาซันไลน์มาซักแทนผงซักผ้ามันก็ยังไม่ออก และหลังจากนั้นฉันเลยลองเอาสบู่มาซัก โอ้วและแ้ล้วสบู่มันทำได้ มันขจัดคราบเลือดออกจากเสื้อตัวนั้นได้มันวิเศษมาก และแล้วพระเอกของเรื่องก็เป็น....คุณสบู่นั่นเองค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #การซักผ้า
หมายเลขบันทึก: 497850เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2012 16:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม 2012 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การซักผ้า...มีวิธีการซักง่ายๆ....อย่างนี้นี้เองนะคะ  

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท