ความในใจ


เคยรู้สึกมั้ยว่า ในเวลาที่เราเหงามันให้อะไรกับเราบ้าง

                หลายหครั้งในชีวิตที่ชีวิตเราสับสน..........

               อาจเกิดจากความคิดของตัวเองเครียดในหลายๆเรื่อง จนหาทางออกไม่เจอ มืดมนไปหมดบางครั้งเราก็ไม่สามารถบอกคนอื่นได้หรือตอบตัวเองไม่ถูกว่า ชีวิตของเราต้องการอะไร เราเกิดมาทำไม เราตั้งใจเรียนเพื่ออนาคตมันจะสมหวังหรือไม่ จะทำงานเก็บเงิน เเล้ววันนี้เรามัวเเต่เครียดกับปัญหาเเละการเรียนมากเกินไป เเล้วอะไรล่ะคือความสุข ใครล่ะคือผู้กำหนด หากเราไม่มีพรุ่งนี้ วันนี้เรามีความสุขที่สุดหรือยัง เรารักคนรอบข้างเเค่ไหน เคยใช้เวลารักเเละสนใจตัวเองบ้างหรือเปล่า อย่ารอสิ ทำเสียตอนนี้เลย อย่ารอพรุ่งนี้เลย ทำในสิ่งที่เรามีความสุข

                การหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง ทำให้เกิดความคิดดีๆ หรือการอยู่เงียบๆคนเดียว ได้คิดทบทวนอะไรบ้างก็ดีเเล้ววันนี้เราทำให้ชีวิตมีความสุขเเค่ไหน

                นี่ก็ไกล้วันเเม่เเล้ว อยากบอกว่า หนูรักแม่มากนะ รักที่สุด รักพ่อมาก เเละรักครู อาจารย์ทุกท่าน รวมถึงเพื่อนๆที่รัก ด้วยสุดท้ายนี้อยากบอกว่า รักเธอนะยัยปูเปี้ยว

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 497437เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2012 23:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2012 23:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท