(23/7/55) วุ่นวายทั้งวันเลย


วุ่นๆๆๆ

       เมือวาน เป็นวันที่ผมค่อนข้างวุ่นวายมากเลยทีเดียว ตอนเช้าพอถึงที่ทำงานก็ยุ่งมากๆ เพราะว่าผมต้องติดต่อเรื่องรถไปรับส่งตอนเช้า ของวันประชุมที่ 24 กค. 55  วันนี้ตอนเช้าไม่ได้ดูแลเว็บไซต์อย่างที่เคยทำครับ แต่เป็นการจัดห้องประชุมมากกว่าครับผม พอตกบ่ายเท่านั้นแหละครับ ผมเองก็ต้องไปรอรับวิทยากรร่วมประชุม ที่อาจารย์จันทวรรณเชิญมาครับ  เวลาบ่าย สอง กว่าๆ และก็รอรับท่านที่สอง และก็พาไปส่งที่โรงแรมที่ได้ทำการจองไว้ล่วงหน้า ผมค่อนข้าง งง มากๆ สำหรับการติดต่อขอเอกสารประวัติการเข้าใช้ห้องพัก แต่พอดีวิทยากรท่านที่สอง ผมรู้จักมาก่อนหน้านี้พี่เค้าช่วยแนะนำอะไรผมได้ค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว และสุดท้ายก็ลุล่วงไปได้ด้วยดี  และก็ท่านที่สาม จนถึงเวลาประมาณ เกือบสองทุ่มแล้ว  วันนี้ก็ส่วนใหญ่จะวุ่นๆ อยู่กับการรอรับวิทยากรครับ

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต#ประชุม
หมายเลขบันทึก: 495851เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2012 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท