ปัตตานีที่รัก 2


ความคืบหน้า

วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.ครบรอบ 7 วัน ที่รถหายจากหน้าบ้านตัวเอง และวันนี้ตำรวจก็ได้ทำวันแผน (มาดูที่เกิดเหตุ ให้เราชี้ว่าตรงไหน แล้วถ่ายรูป) เราก็ถามว่า เป็นไรบ้างค่ะคดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว  คำตอบที่ได้ก็คือ ยังเลยครับ  คำตอบที่โดนใจประชาชนอย่างเราๆ มากที่สุดเลย เพราะเราก็รู้คำตอบในใจอยู่แล้ว  และสรุปในใจเรียบร้อยแล้ว ว่า... ต้องหาเงินซื้อคันใหม่ ไม่งั้นเราเองจะลำบากในการไปเดินทางไปทำงาน และต้องทำใจว่า "ดวงเราไม่ดีเอง" จริงมั้ยค่ะ

                

หมายเลขบันทึก: 49437เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท