ไปดู...บันทึกการนิเทศตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงาน ของ กศน.ตำบลนาข่า อำเภอมัญจาคีรีของ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น


ภาวะผู้นำกับการนิเทศ

          ตามที่ ผอ.โกศัลย์ ตั้งใจ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น ได้มาตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงาน ของ กศน.ตำบลนาข่า อำเภอมัญจาคีรีเมื่อวันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐น. นั้น ท่านได้บันทึกการนิเทศตรวจเยี่ยมให้ข้อเสนอแนะการทำงานของ กศน.ตำบลนาข่าและกศน.อำเภอมัญจาคีรีไว้ ๓ เรื่อง (โดยความเป็นจริง ท่านได้ให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะมากมายในการพูดคุยขณะตรวจเยี่ยมแต่ละจุด และได้พูดคุยขณะรับประทานอาหารร่วมกัน)

          ผมจึงขออนุญาตนำมาเสนอไว้ ณ ที่นี้เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการนิเทศ/ตรวจการนิเทศในพื้นที่ (ท่านได้ดู ได้สอบถามข้อมูลในแต่ละเรื่อง และให้ข้อเสนอแนะโดยการพูด ให้คณะครู กศน.ฟัง รวมถึงผู้นำชุมชนที่มาร่วมงานด้วย  แล้วจึงได้เขียนสรุปออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร) ดังนี้

 

          ผมก็หวังว่า การนิเทศในทุกระดับ จะเป็นไปในเชิงสร้างสรรค์เพื่อพัฒนางาน แก้ไขปัญหา ปรับปรุงและพัฒนา ต่อยอดให้ดีและมีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม (คงเป็นประโยชน์บ้างนะครับ สำหรับวิชาภาวะผู้นำกับการนิเทศและการนิเทศที่นำผู้รู้/ผู้ใหญ่/ผู้นำชุมชนมาร่วมนิเทศงาน กศน.)

หมายเลขบันทึก: 492006เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 07:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 07:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ภาพกิจกรรมการเรียนรู้ใน กศน.ตำบลนาข่า

ส่งเสริมการอ่าน-ส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านอินเตอร์เน็ต

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท