ประชุมการจัดการ EP/MEPภาคกลางและตะวันออก


หลังจากที่ได้เขียนเรื่อง  การประชุมโรงเรียนที่มีการจัดการโครงการ EP/MEP ภาคกลางและภาคตะวันออก ไปแล้ว  ครูอ้อยไม่ได้อยู่ประชุมจนเลิก  เพราะ  ระยะทางจากที่ประชุมไกลจากโรงเรียนเหลือเกิน  ครูอ้อยต้องกลับมาประชุมที่โรงเรียนด้วย

*****

การรายงานของ ZONE A..B..C..และ D  พบว่า  ZONE A จัดการประชุมและตกลงได้ดีกว่าทุกกลุ่ม  เพราะ  ตกลงกันไปเลยว่า  โรงเรียนใดเป็นเจ้าภาพ  อาจจะเป็นเพราะ  โรงเรียนเหล่านี้  มีบริบท หรือ อำนาจการตัดสินใจได้คล่องกว่ากัน

*****

โรงเรียนประถมศึกษา  อย่างครูอ้อยสอนอยู่นั้น  มีอยู่ 26 โรงเรียนด้วยกัน  เราไม่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  แต่เราก็คิดว่า  จะเข้าร่วมให้ครบทุกประเภท  ซึ่งงาน OPEN HOUSE นี้  จะจัดในวันที่ 27-29 สิงหาคม 2555 ที่เดอะมอลล์  งามวงศ์วาน  ชั้น 4

*****

*****

ครูอ้อย  จะเขียนบันทึกรายละเอียด  การจัดการแข่งขัน  รายงานท่าน ผอ.โรงเรียน  และ  จะประชุมคณะครูในกลุ่มสาระฯ  ให้ได้จัดการนักเรียนและจะประชุมครูที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน OPEN HOUSE นี้  ในเร็ววันนี้

*****

คงต้องเหนื่อยกันอีกสักระยะ

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย แซ่เฮ#EP/MEP
หมายเลขบันทึก: 491325เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 04:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การประชุมที่ต้องมีการตัดสินใจ.. จึงควรให้ผู้ที่มีสิทธิ์มีเสียงได้เข้าร่วม.. ไม่งั้นงานไม่ออกค่ะ เพราะต้องไปถามผู้บริหารก่อน ว่าจะ OK มั๊ย.. แต่บ่อยครั้งที่ฝากให้เราไปประชุมแทน ก็จะได้งานแบบไม่จบ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท