ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก อบต.ดอนหอยโข่ง จังหวัดสงขลา


ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก อบต.ดอนหอยโข่ง จังหวัดสงขลา

         วันที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๕๕ กศน.ตำบลเกาะเรียนได้ร่วมต้อนรับคณะศึกษาดูทีม อปพร.และบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลดอนหอยโข่ง จังหวัดสงขลา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการ เกี่ยวกับระบบการป้องกันอัคคีภัยและการประสบอุทกภัย ซึ่งในการนี้ กศน.ตำบลเกาะเรียนได้มีเกียรติร่วมต้อนรับคณะศึกษาดูงานและได้พูดคุยกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนหอยโข่ง เกี่ยวกับสื่อและอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดมุมอาเซียน และชมเชย กศน.ตำบลเกาะเรียนว่าจัดสถานที่ได้สวยเหมาะกับการเข้ามาศึกษาหาข้อมูล

          

             

             

    

หมายเลขบันทึก: 489112เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 15:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีด้วยครับที่ กศน.ตำบลเกาะเรียน ได้รับการชมเชย

 

( ใครสนใจเรื่อง
"ออกแบบขีดพนักงานราชการ, ตกเบิก 38 ค.(2), คะแนนอบรมครูอาสาฯรายคน, จบ ม.6 ใน 8 เดือน, สำเนามีตราครุฑ ?, พนักงานราชการลากิจ, ตกวิชาเลือก, สอบชายแดนใต้"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/0?address=nfeph999 )

 

กศน.ตำบลเกาะเรียน เป็นส่วนหนึ่งของงาน อบต.ไปแล้ว อย่างนี้ต้องให้รับรางวัลครูดีเด่น ไปเลย

น่าชื่นชมครับ การทบทวนย้อนหลังถึงกระบวนการ วิธีการของการรับมือภัยภิบัติเป็นโจทย์ใหญ่ของสังคมไทยโดยแท้เลยทีเดียว  ไม่มีอะไรวิเศษสุดเท่ากับการเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงของผู้เป็นชะตากรรม และผนึกเข้ากับเครื่องไม้เครื่องมือใหม่ๆ นั่นคือความท้าทายจริงๆ...

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท