77.ซ้อมพิธีเข้ารับพระราชทาน


พระราชทาน

ผู้เขียนเป็นอดึตครูคนหนึ่งในจำนวน 2,634 คน ของครูอาวุโสทั่วประเทศ ที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการมาตรฐานวิชาชีพและคณะกรรมการมูลนิธิช่วยครูอาวุโส ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำครูอาวุโส ประจำปี 2553 เข้าเฝ้าฯรับพระราชทานเครื่องหมายเชิดชูเกียรติและเงินช่วยเหลือ ในวันอังคารที่ 1 พ.ค. 55 เวลา 13.00 น. ณ ศาลาดุสิลาลัย สวนจิตรลดา

-ผู้เขียนเดินทางมา กทม.ในวันที่ 29 เม.ย.55 โดยจ้าวตุ๊ดตู่เพื่อนคู่ชีวิต และเข้าพักที่โรงแรมเสนาเพลส ย่านสะพานควาย ในช่วงเย็น ตื่นเช้า30 เม.ย.55 หลังจากรับประทานอาหารแล้วก็เดินทางไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ที่อาคารใหม่สวนอัมพร เพื่อซักซ้อมพิธีการและนัดหมายกิจกรรมต่างๆที่จะปฏิบัติในวันพรุ่งนี้ดังนั้นจึงพอมีภาพมาฝากเพื่อนๆ GTW 3-4 ภาพ

-บันทึกภาพหน้าโรงแรมเสนาเพลส

-ป้ายต้อนรับครูอาวุโสหน้าอาคารใหม่สวนอัมพร

-บันทึกภาพกับอดีตครู (อ.วีรพจน์)

-บรรยากาศการซ้อมภายในอาคารใหม่สวนอัมพร

-พระบรมรูปทรงม้ารัชกาลที่ 5

-ตอนบ่ายหลังการซ้อมเสร็จเดินทางกลับที่พักเพื่อเตรียมความพร้อมในวันพรุ่งนี้......

 

คำสำคัญ (Tags): #พระราชทาน
หมายเลขบันทึก: 487939เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 05:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เรียนคุณหมออโนทัย ขอบคุณที่ให้กำลังใจตลอดมานะ

  • ยินดีด้วยนะคะ ท่านผศ.เดชา
  • อ.วิ ไม่ได้ส่งเรื่องเสนอขอ เพราะช่วงที่เขาส่งแบบฟอร์มให้กรอก และให้ส่งกลับในเวลาที่กำหนด ยุ่งอยู่กับการพาพ่อใหญ่สอเข้าโรงพยาบาลทั้งอาทิตย์ บางวันไปหลายแห่งเลยไม่ได้เข้าสำนักงาน และเลยกำหนดให้ส่งค่ะ จะไปขอส่งก็ได้แต่ยายวิเป็นคนที่ไม่ชอบสร้างความอึดอัดให้คนอื่น ก็เลยสละสิทธิ์ค่ะ

เรียน ผศ.วิไล ขอบคุณครับที่ติดตามให้กำลังใจ...ไม่เป็นไรมันผ่านไปแล้ว....แค่ที่ท่านทำงานให้หลวงในปัจจุบันก็เกินพอกับความเป็นครูแล้ว ขอบคุณท่านอีกครั้งนะ

เรียนคุณหมอ อโนทัย ขอบคุณท่านที่ให้กำลังใจตลอดมาแม้จะอยู่ห่างไกลถึงสงขลา

เรียนคุณหมอ ดร.สมศรี ขอบคุณที่ท่านให้กำลังใจตลอดมา

เรียนท่าน ผศ.เดชา มาชื่นชมและเป็นกำลังใจ รอชื่นชมภาพตอนต่อไปครับท่าน

เรียนท่าน ผู้เฒ่า (สว.เหมือนกัน) ขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจตลอดมา...ตอนต่อไปยังเขียนไม่ได้รอภาพถ่ายตอนเข้ารับพระราชทานที่เขาจะส่งมาให้ก่อน..คาดว่าไวๆนี้จะเขียนแล้วครับ จากครูเด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท