ขยายเครือข่าย ... ร่วมด้วยช่วยกัน ให้ สว. ฟันดี ภาคเหนือ (4) สุนทรียปรัศนี


 

งานขยายเครือข่ายฟันเทียมฯ ภาคเหนือ ในครั้งนี้ เรามีพิธีกรสาวสวย มาสร้างสีสันให้กับการประชุม และงานสัมพันธ์ยามค่ำคืน ... คุณหมอตา ... เธอได้กล่าวแนะนำวิทยากรได้อย่างน่าประทับใจ

เราจะเข้าสู่กระบวนการ สุนทรียปรัศนี เพื่อการส่งเสริมทันตสุขภาพและการป้องกันโรคในกลุ่มผู้สูงอายุ จากวิทยากร 1 คู่ DUO ที่มากด้วยความสามารถ ...

อาจารย์ทันตแพทย์อุทัยวรรณ กาญจนกามล หนุ่มเหนือ มีประวัติ 18 หน้า สรุปมาได้ว่า ท่านดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถาบันเสริมสร้างพลังชุมชน เป็นอาจารย์ทันตแพทย์ จบจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประวัติการทำงาน รับผิดชอบมากมาย เช่น เป็นผู้อำนวยการฯ อาจารย์ประจำหลักสูตรสัมฤทธิบัตรการยกระดับการให้บริการสาธารณะ โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะการเป็นวิทยากรกระบวนการ ซึ่งมาด้วยประสบการณ์มาไม่รู้กี่ปีแล้ว เราจะได้มาติดตามลวดลายวิทยากรกระบวนการของอาจารย์กันต่อไป

ฟังเสียงอาจารย์ ที่นี่ นะคะ

อาจารย์วิทยากรอีกท่านหนึ่ง ... อาจารย์บดินทร์ จันวัน ท่านเป็นข้าราชการบำนาญ เป็นกรรมการสำนักงานประสานงานโครงการพัฒนาส่งเสริมสุขภาพการศึกษาใน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และการพัฒนาท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เป็นกรรมการเครือข่ายภาคีสื่อมวลชนต้านภัยเอดส์ จังหวัดเชียงราย วิทยากรอบรมพัฒนากระบวนความคิดของจังหวัดเชียงราย ประสบการณ์ท่านมากมาย

กิจกรรมของวิทยากร 1 คู่ DUO เป็นอย่างไร ติดตามได้

 

หมายเลขบันทึก: 486715เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 13:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท