หลากหลายเรื่องราวที่ต้องทำในวันนี้


เรื่องราวที่ทำ

วันที่  ๑๘  เมษายน  ๒๕๕๕  นับว่าเป็นวันที่อากาศร้อนวันหนึ่ง  หน้าแทบไม่ได้สัมผัสกับเครื่องสำอางค์เพราะพอกไปแล้วไม่ติดเหงื่อออกตลอด  ใช้แต่แป้งกระป๋องลูบ ๆ หน้า เอา  วันนี้มีหน่วยบริการจำนวน  ๒  หน่วยจึงต้องคอยประสานงานและอำนวยความสะดวก  หน่วยที่  ๑  มาจาก บมจ.ทีโอที  ในการมาติดตั้งเครือข่ายของศูนย์เทคโนโลยีและการสื่อสาร  สำนักงานปลัดกระทรวง   และหน่วยที่  ๒  อาคารสำนักงานมีช่างมาทาสีให้ใหม่  ทั้งนี้ได้อานิสงฆ์จากโรงเรียนวัดปากคลอง  ที่เราขอใช้สถานที่  ได้มาทาสีให้  (ทนเหม็นสีเอาหน่อยเพื่อความสวยงาม)  วันนี้ทำงานหลายอย่าง  เช่น  การแก้ไขข้อมูลแผนการจัดกิจกรรมโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน

กรอกข้อมูลส่งผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา  เข้ารับการอบรมตามโครงการเสริมสร้างศีลธรรมคุณธรรม  จริยธรรม  และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา  ประจำปี  ๒๕๕๕(หลักสูตร ๕  วัน)   การคัดเลือกผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา เพื่อรับรางวัลคุรุสภา  ประจำปี ๒๕๕๕ 

 

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องราวที่ทำ
หมายเลขบันทึก: 485447เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2012 13:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท