เตรียมการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ให้ สจว.


         ชมรมศิษย์เก่าสถาบันจิตวิทยาความมั่นคง รุ่น 103 หรือ สจว.103 ขอความอนุเคาระห์ให้ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีจัดงานเทศกาลสงกรานต์รุ่น สจว.103 ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 ด้วยผมได้รับหน้าที่ประธานรุ่น สจว. 103 ในปัจจุบัน สมาชิกต้องการสร้างความสัมพันธภาพกับ กศน.ของเราจึงจะเข้ามาเยี่ยมชมและสังสรรค์เพื่อต่อยอดเครือข่ายความสัมพันธ์ สาระสำคัญที่ให้พวกเราช่วยเตรียมจัดการดังแผนที่ความคิดต่อไปนี้

 

          ด้วยผมมีราชการที่ต้องไปปฏิบัติตามคำสั่งสำนักงาน กศน. จึงขอให้ผู้เกี่ยวข้องเตรียมการตามแผนที่ความคิดให้เรียบร้อยทันเวลา

คำสำคัญ (Tags): #สงกรานต์ สจว.103
หมายเลขบันทึก: 485323เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2012 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

รับทราบครับบบบบบบบบบบบบบบบบบ

เป็นกำลังใจให้คนพื้นที่ค่ะ

รับทราบครับ และก็เป็นโอกาสดีสำหรับพี่น้องชาว กศน. นนทบุรี ที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีประสบการณ์เยี่ยมชมและใช้สถานที่ และเป็นเครือข่ายที่ทรงคุณค่า ผมดีใจครับที่เห็นผู้อำนวยการ กศน.นนทบุรี ลงมาดูแลความเรียบร้อยและให้ความสำคัญกับงานอาคารสถานที่ และมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสวยงามขึ้นเป็นลำดับ ผมว่าน่าจะตั้งทีมงานปรับปรุงอาคาร-สถานที่ทั้งระบบ ทั้งภายในและนอกอาคาร โดยเฉพาะพื้นที่ภายนอกรอบบริเวณที่ถูกทอดทิ้ง ควรดึง กศน. อำเภอ เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนา หรือจะแบ่งโซลให้แต่ละ กศน. อำเภอ ช่วยกันปรับปรุงตกแต่ง สร้างสิ่งแวดล้อม ปรับภูมิทัศน์ใหม่ ก็น่าจะเป็นอีกวิธีคิดหนึ่งนะครับ

รับทราบค่ะมีอะไรให้ช่วยเต็มที่เลยค่ะ

รับทราบค่ะ ท่าน ผอ. วันพรุ่งนี้จะร่วมกับทีมน้อง ๆ ดำเนินการให้เสร็จตามกำหนดค่ะ

ขอบคุณ อ.เอกชัยครับ ขอบคุณ ชาวกศน.นนทบุรีทุกท่านครับ

รับทราบค่ะ วันนี้ทีมอำนวยการได้หารือกันบางส่วนแล้ว แต่ตัวเองได้ปลีกตัวกลับก่อนเนื่องจากปวดแผลที่ถอดเล็บมา น้องๆร่วมมือกันทุกคน ผอ.ไม่ต้องกังวลค่ะรับรองเรียบร้อยตามที่ต้องการ ขอเสริมที่ อ.พชร เสนอเห็นด้วยนะคะ บางที่จังหวัดทำอย่างเดียวไม่ค่อยทันอยากให้เข้าสู่สภาพเดิมไวๆเหมือนกัน บางครั้งงานเข้าจนสับสนค่ะแต่ก็ค่อยเป็นค่อยไปคงไม่ช้าเกินไปนะคะ

รับทราบค่ะ จะดำเนินการให้เสร็จทันเวลาแน่นอน

กศน.ปากเกร็ดยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่เพื่อภาพลักษณ์ของกศน.จังหวัดนนทบุรีของเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท