No.8.: The Human Antenna เสาอากาศมนุษย์


ภายในร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยพลังงาน ถ้าระบบพลังงานสมบูรณ์เป็นปกติ มนุษย์ก็จะมีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่เจ็บป่วย

                      

   เป็นหนังสือที่เกี่ยวกับ "การแพทย์พลังงาน"(Energy medicine) ที่น่าสนใจเล่มหนึ่ง Dr.Robin Kelly จบแพทย์จากลอนดอน แต่มาทำงานที่ Auckland ประเทศ New Zealand ต่อมาได้มาเรียนและฝึกฝนเรื่องการฝังเข็ม จนได้เป็นประธานสมาคมฝังเข็มของนิวซีแลนด์ 

   Dr.Robin เล่าให้ฟังถึงคุณสมบัติของร่างกายมนุษย์ที่สามารถรับส่งพลังงานได้ และพลังงานนี้ก็จะไปมีผลต่อการทำงานของเซลล์ต่างๆในร่างกาย ซึ่งขบวนการทำงานนั้นจะลงไปสู่ระดับยีนบนDNAเลยทีเดียว

   พลังงานที่รับมาจากภายนอกนี้สามารถมาได้ทั้งจาก ผู้ส่งพลังรักษา(Healer) หรือมาจากพลังภายนอกเช่น พลังธรรมชาติ พลังจักรวาล พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุที่มีพลังงาน หรือแม้กระทั่ง การฝังเข็ม การนวดกดจุด ก็จัดว่าเป็นการส่งพลังบำบัดด้วยเช่นกัน

   ในร่างกายมนุษย์เรามีจุดพลังงานต่างๆทั่วร่างกาย เชื่อมโยงต่อกันเป็นเส้น เรียกว่า เส้นพลังลมปราณ(Meridian line) อีกทั้งยังมีสถานีพลังงานหลักที่เรียกว่า จักระ(Chakra) อยู่ตามแนวกลางของกระดูกสันหลังอีก 7 ตำแหน่ง ตั้งแต่จุดสูงสุดของกระโหลกศรีษะ ไปจนถึงปลายฐานล่างสุดของกระดูกสันหลัง

   ถ้าพลังงานภายในร่างกายของเราสมบูรณ์สมดุล เส้นพลังลมปราณปลอดโปร่งไม่อุดตัน พลังงานตามฐานจักระบริบูรณ์ ระบบการทำงานของเซลล์ภายในร่างกายจะปกติ เราก็จะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และอายุยืน แน่นอนครับ  

 

    

   

 

   

หมายเลขบันทึก: 484556เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2012 00:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน 2012 09:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท