การเรียน การสอน การนิเทศ ที่ กศน.ตำบล


การเรียนรู้ด้วยตนเอง การพบกลุ่ม การสอนเสริม

 

        ในภาคเรียนนี้ 2/2554 กศน.อำเภอเสนาจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบที่ กศน.ตำบลครบทั้ง 17 ตำบลค่ะ มีครู กศน.ตำบลทำหน้าที่จัดการเรียนรู้ ให้นักศึกษาได้ศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเองในเนื้อหาที่ง่าย มีการพบกลุ่มนักศึกษาทุกวันอาทิตย์เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันในเนื้อหาที่ยาก และได้จัดหาวิทยากรเฉพาะสาขาวิชามาสอนเสริมในเนื้อหาวิชาที่ยากมากๆ โดยตลอดภาคเรียนผู้มีหน้าที่นิเทศภายในของสถานศึกษา ได้แก่ ผู้อำนวยการ หัวหน้างานการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ และครูสาสมัครฯ ได้ออกตรวจเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง มีภาพการเรียนการสอนจากบาง กศน.ตำบลมาฝากด้วยนะคะ (บางตำบลผู้ที่ไปนิเทศไม่ได้เก็บภาพมาเลยมีภาพมาลงไม่ครบค่ะ)

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 484554เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2012 23:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ถ้าพบกลุ่มที่ กศน.ตำบล ครบทุกตำบลจริง ก็ถือว่าก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ( ที่ผ่านมาภาคกลางเรายังไม่ค่อยครบทุกตำบล )


( ใครสนใจเรื่อง
"เงินเดือนใหม่ ขรก.กพ.และบุคลากรทาง กศ.อื่น, บัญชีบรรจุครูผู้ช่วย-สอบนักวิชาการ, ประชุมชี้แจงเทียบระดับ, โปรแกรม ITw รุ่น 1 เม.ย.55, อายุผู้ขอเทียบระดับ, อนุมัติจบหลักสูตรวันหยุด, สอบ N-NET แล้วไม่จบ, แก้ไขข้อมูลการจบ, แต่งตั้งนายทะเบียน, กำหนดสอบซ่อม, password ขอรหัสวิชาเลือก, ปัดเศษ N-NET"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/0?address=nfeph999& )

 

ขอบคุณนะคะครู Palmy HI-FI เตรียมไปดูตัวแหม่มแก้มแดงที่อังกฤษพร้อมหรือยังคะ

ภาคเรียนนี้เป็นภาคเรียนแรกนะคะอาจารย์ที่จัดได้ครบทุกตำบล บางตำบลโชคดีอยู่ในย่านตลาดย่านโรงงานอุตสาหกรรมจะมีผู้สนใจเรียนมาก แต่บางตำบลผู้เรียนน้อย เลยให้จับคู่ตำบลที่มีผู้เรียนมากกับตำบลที่มีผู้เรียนน้อยเพื่อช่วยกันทำงานค่ะ

ถ้าอยากรู้ว่า หลังจากที่ท่าน ผอ.ดิศกุล ย้ายไปเมื่อ 30 พ.ย.54 ( 4 เดือนกว่าแล้ว ) สมาชิก กศน.พระนครศรีอยุธยา คนใดยังเคลื่อนไหวใน Gotoknow อยู่บ้าง ดูได้ที่
http://portal.in.th/nfeay/pages/blog/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท