พักแต่ตัวแต่หัวสมอง....พักเล็กน้อย


หลายวันที่เราได้ปิดภาคเรียนมาแล้ว  หมายถึงเราชาวครูไม่ได้สอนหนังสือนักเรียนตามปกติค่ะ  แต่งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายเราทำอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะคนเป็นหัวหน้างานยังเดินเข้าโรงเรียนไปทำงานของตนอย่างเคร่งครัด   บางท่านก็จะใช้ตัวเองเดินทางไปนั่งทำงานที่โรงเรียนเลย  บางท่านก็ใช้โทรศัพท์พูดคุย  บางท่านก็ใช้อีเมล์  และบางท่านก็ใช้เว็บไซต์

*****

ส่วนครูอ้อยใช้ทุกอย่างเลย   วันนี้ครูอ้อยเข้าไปอ่านสารจากผู้อำนวยการด้วยในเว็บไซต์ของโรงเรียน  www.prayaprasert.org  ซึ่งท่าน ผอ.เขียนได้ดีมาก  ส่วนเดือนเมษายนยังไม่มีเพราะท่านติดภาระกิจเดินทางไปต่างประเทศ 

*****

ส่วนที่ท่านเขียนก็คือ  http://www.prayaprasert.org/pps/images/stories/flash%20Upweb/sarn%20boss/sarn%20boss%202012/_มีนาคม2555.pdf 

*****

อ่านแล้วดีใจที่ท่านเห็นแก่ความเหนื่อยยากของพวกเราทุกคน  ท่านขอบคุณเรา  ไม่ได้ทอดทิ้งเราให้ทำงานอย่างโดดเดี่ยว.....โดยเฉพาะงานต้อนรับ ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน สังกัดประถม สพฐ.เมื่อวันที่ 2 มีนาคม  ที่ครูอ้อยไม่ได้อยู่ในโรงเรียนด้วย

*****

*****

คำขอบคุณเหล่านั้น ตามภาษาอาเซี่ยน  ได้แก่

สิงค์โปร์(จีน) เซี่ยะ เซี่ยะ

มาเลเซีย/อินโดนีเซีย/บรูไน เทริมา กาสิ Terima kasih

เวียตนาม ก่าม เอิน Com on

พม่า เจซูติน บาแด

ลาว ขอบใจหลายๆ

เขมร ออกุน, ออกุนเจริญ

ฟิลิปปินส์ ซาลามัต Salamat

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย แซ่เฮ
หมายเลขบันทึก: 484384เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2012 05:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 22:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณอาจารย์ตึ๋ง Ico24  มากๆๆค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท