อาลัยรัก...แด่น้องผู้จากไป


...การพลัดพรากการสูญเสีย......ไม่ว่าจากเป็นหรือจากตาย.....ล้วนนำพาความเศร้าโศกมาให้....

5 เมษายน 2555

 วันนี้ครบ14  วันของการจากไปของอาจารย์ธนุตรา  เดชช้อย  

ครูกศน.ผู้สร้างคน.....ขอโทษที่ไม่ได้ไปส่งน้อง.......ทราบข่าว

เมื่อหลังที่เขาเผาแล้ว  3  วัน  คำถามที่พรำ่ถามตัวเองว่าน้อง

จะทรามานมากมั้ยก่อนจะจากไป.....ทำมั้ยน้องกศน.ไม่มีใครโทร

บอกพี่เลยถึงจะติดเวรก็ต้องเครียล์เวรให้ได้แต่ก้ไม่มีโอกาสส่ง

น้องเลย......ธนุตราล่วงหน้าไปก่อนน่ะน้อง....ในภพภูมิหน้าเรา

คงได้เจอกัน.....พี่เหลือเวลาต้องชดใช้ในภพนี้เมื่อถึงเวลา

พี่จะตามไป.....

 

........ธนุตราความดีของน้องจะอยู่ในความทรงจำของลูก

ศิษย์ตลอดไป.....หลับให้สบายน่ะน้อง......

......การพลัดพรากการสูญเสีย.....การจากเป็นหรือจาก

ตาย.....ล้วนนำพาความเศร้าโศกมาให้......เราไม่รู้ว่าวัน

ที่เราจะจากคนที่เรารักหรือวันที่คนที่เรารักจะจากไป....

พูด...บอก.....ทำสิ่งที่เราอยากทำให้คนที่เรารักก่อนที่

เขาจะจากเราไปไม่ว่าจากเป็น.....หรือจากตาย......


คำสำคัญ (Tags): #ครูซ่อมคน
หมายเลขบันทึก: 484364เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2012 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท