เติมเต็มการทำงาน


เราต้องเปิดใจรับการเติมเต็มในงานของเราจากเพื่อนร่วมทีม และพร้อมที่จะเป็นส่วนที่เติมเต็มให้เพื่อนเช่นกัน เพื่อประสิทธิภาพในงานของเรา

มาร่วมกันเติมเต็มในงานของเราให้งานสมบูรณ์กันดีกว่า!              

               ในการทำงานร่วมกันเป็นทีม เราต้องเปิดใจรับการเติมเต็มในงานส่วนของเราจากเพื่อนร่วมทีม และพร้อมที่จะเป็นส่วนที่เติมเต็มให้เพื่อนด้วยเช่นกัน ถ้าคิดแล้วว่ามีข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่องานก็ต้องนำเสนอ แล้วจะนำไปทำหรือไม่ ผู้ที่ต้องทำก็คงต้องพิจารณาดูเองอีกที (เพราะสิทธิควรอยู่ที่คนทำ อิอิ) ให้คิดเสมอว่าเพื่อร่วมกันทำให้งานมีประสิทธิภาพ ไม่มีใครได้ประโยชน์อะไร นอกจากความหวังที่จะร่วมกันทำให้งานมีคุณภาพมากขึ้น ทุกคนต่างมีดี ยังไม่ดีพอก็ค่อย ๆ ทำให้ดีมากขึ้น เพื่อทีมงานที่แข็งแกร่ง งานหนักก็จะเป็นงานเบา เพราะมันถูกย่อยออกเป็นส่วนเล็ก ๆ พอนำมาประกอบกันก็จะให้งานชิ้นสำคัญ แล้วก็มาภูมิใจพร้อมกัน นั้นเพราะเรามีส่วนร่วมทำงานกันอย่างเต็มที่ ค่อย ๆ สะสมประสบการณ์ ค่อย ๆ สร้างทีมของเราร่วมกัน 

หมายเลขบันทึก: 484300เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2012 08:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2013 09:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท