เปิดตัว สมุด (บล็อก) ของปกป้อง


นำแนะตัว

เปิดตัวไว้ล่วงหน้าเลยว่า ผมตั้งใจสร้าง สมุด (บล็อก) ในเว็บไซต์ GoToKnow.org แห่งนี้ ก็เพื่อทำการเชื่อมโยงกลับไปถึงเว็บบล็อกของผม ปกป้อง (poakpong.com)

แต่ผมคิดว่าในการใช้งานพื้นที่ของเว็บไซต์ GoToKnow.org ผมก็ควรเอาเนื้อหาที่เป็นประโยชน์มาแบ่งกันในพื้นที่แห่งนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่มีคำถามสงสัยในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับที่ผมโพส สามารถถามเพิ่มเติมได้ ถ้าผมหาข้อมูลมาได้-หรือมีพื้นฐานความรู้อยู่แล้ว ผมยินดีช่วยแนะนำในทุกคำถามครับ

:)

คำสำคัญ (Tags): #drupal#สอนทำเว็บ
หมายเลขบันทึก: 484251เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2012 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2012 00:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มาจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

รับทราบครับ โดยปกติไซต์ที่มาทำ SEO ใน GotoKnow นี่ผมลบหมดเลยครับ แต่คุณปกป้องบอกก่อนเช่นนี้ก็แสดงว่าเปิดเผยตัวและจริงใจทีมงานก็ยินดีครับ

ที่จริงแล้วหากจะมองว่า Poakpong.com กับ GotoKnow นั้นกลุ่มผู้อ่านต่างกัน ผมเชื่อว่าคุณปกป้องมีความคิดที่อยากจะสื่อสารกับกลุ่มสมาชิกใน GotoKnow ที่อาจจะไม่เข้ากับกลุ่มเป้าหมายใน Poakpong.com ก็อาจจะใช้พื้นที่นี้ในการสื่อสารได้ครับ

มองอีกมุมหนึ่ง นั่นคือการ SEO ที่ไม่ได้ SEO ไปยังเว็บไซต์ Poakpong.com แต่เป็นการ SEO ตัวคุณปกป้องเองไปยังกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้บริการครับ

ปล. ผมพิมพ์คำว่า Poakpong.com ตั้งหลายรอบ (ฮา)

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท