ขอนแก่น บุรีรัมย์ ศรีสะเกษและอุบลฯมีต้นแบบฯชุดสุดท้ายแห่งปี


      ค่ะ26-30มีนาคม55 "ตาสว่าง"มีความยินดีที่จะบันทึกว่าได้ส่งโรงเรียนในฝันจากขอนแก่น บุรีรัมย์ ศรีสะเกษและอุบลราชธานีขึ้นทะเบียนเป็นต้นแบบชุดสุดท้ายก่อนปิดภาคเรียนปีการศึกษา2554 ทันทีที่ประเมินโรงเรียนสุดท้ายเสร็จก็ขับรถกลับนนทบุรีทิ้งบ้านไปนานแรมเดือนยอมรับว่าค่อนข้างเหนื่อย และไม่สบายสักเท่าไหร่แต่ยังแข็งแรงค่ะ

       ต้องขอบคุณRT ทุกคณะ และสพท.ที่เกี่ยวข้อง และทุกโรงเรียนที่ดูแล"ตาสว่าง"อย่างอบอุ่นเหมือนยังอยู่ในระบบราชการ เป็นความรู้สึกดีๆที่ทุกท่านมีต่อ"ตาสว่าง" อยากบอกจากใจจริงว่า "ตาสว่าง"มีความมผูกพันกับโรงเรียน กับRT อยากช่วยดูแลให้ต้นแบนฯมีมาตรฐานเหมือนๆกัน คนที่ไม่เคยเห็นการประเมินอาจจะคิดว่าเข้มงวดเกินไปหรือเปล่า ชาวเราเท่านั้นที่จะเข้าใจ "ตาสว่าง"ภูมิใจกับทุกโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จ วันประเมินอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ไม่มีโครงการใดหรอกค่ะที่เอาจริงเอาจังกับการพัฒนาการเรียนการสอน ติดตามดูแลและให้การนิเทศทันที เหมือนโครงการนี้ แม้เวลาจะผ่านไปเราดูแล ยังตามไปดู ตามไปบอก เป็นกำลังใจนะคะ และขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจยินดีกับ

   โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา สพม.25 (ขอนแก่น)โรงเรียนมัธยมเล็กๆที่มีความพร้อม ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากชุมชนขอบคุณทุกท่านที่ทำให้มีโรงเรียนดีสำหรับเด็กๆในชนบทเช่นนี้ เด็กๆเก่งค่ะ

กิจกรรมของเด็กๆไม่แพ้ดรงเรียนในเมือง

 

บ้านลำนางรอง สพป.บุรีรัมย์เขต 4 เป็นโรงเรียนขยายโอกาสบรรยากาศสิ่งแวดล้อมน่าอยู่ น่าเรียนมากต้องขอบคุณทุกท่านที่สร้างสรรเพื่อเด็กๆ

เชิญแวะชมโรงเรียนหนูอยู่ไกลหน่อยอำเภอโนนดินแดงแต่ทางคมนาคมสะดวกไปเยี่ยมพวกเรานะคะ

 บ้านหนองหว้าสพป.ศรีสะเกษเขต4 นี่เป้นโรงเรียนขยาย   โอกาศที่ไกลมาก อำเภอกันทราลักษ์ ค่ะหนูมีห้องสมุดสวยงาม  รับรองคุณภาพหนูอ่านออกเขียนคล่อง เรื่องComputerไม่ต้องห่วงค่ะมันหมูอยู่แล้ว

และบ้านนาตาลใต้สพป.อุบลฯเขต2 พวกเราก็อยู่ไกลมากอำเภอนาตาล ติดชายแดนลาว พวกเราเป็นโรงเรียนที่ชุมชนรัก เราพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอด มาเยี่ยมต้นแบบที่นี่ได้ค่ะยินดีต้อนรับ

                               

คำสำคัญ (Tags): #ต้นแบบฯ
หมายเลขบันทึก: 484116เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2012 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 08:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีใจที่ท่าน ดร.ชัดเจน กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพแล้ว ตอนนี้พวกเราก็สู้กันต่อครับ ยังไม่ปิดเทอม เพื่อให้เปิดเทอมในปีการศึกษาที่จะถึงนี้มีคุณภาพสมกับที่เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน ยังติดตามตาสว่างเสมอครับ ขอบพระคุณท่านสำหรับทุกคำแนะนำครับ

ติดตามดูโรงเรียนที่ขอรับการประเมินในชุดหลังๆไปกับท่านอาจารย์ บอกได้เลยครับว่ายิ่งพัฒนาดีมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นว่าโครงการนี้ไปผลดียิ่งๆขึ้นไป

การประเมินครั้งล่าสุดที่โรงเรียนอะไรค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท