งานสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง WUCLM
งานสิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

Veridian E – Journal, Silpakorn University


Veridian E – Journal, Silpakorn University   เป็นวารสารอิเล็กทรอนิกส์  จัดทำโดย บัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยศิลปากร (http://www.ejournal.su.ac.th/current.php)

          โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการเผยแพร่ผลงานวิจัยของนักศึกษา อาจารย์ และนักวิจัย และเพื่อเป็นแหล่งกลางในการเผยแพร่ผลงานวิชาการให้มีมาตรฐานเทียบเคียง กับระดับชาติหรือระดับสากลและเสริมสร้างศักยภาพในการสนับสนุนการจัดการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา โดยเผยแพร่ฉบับแรกในปี พ.ศ. 2551  

           ครอบคลุมเนื้อหาทางด้าน ศิลปะและการออกแบบ  // มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ///  วิทยาศาสตร์  โดยนำเสนอผลงานในรูปแบบของ  บทความทางวิชาการ หรือบทความจากผลงานวิจัย  ซึ่งบทความที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ ต้องผ่านการพิจารณาตรวจสอบ คัดเลือก จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ (peer review) ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยศิลปากร

         ในปัจจุบันวารสารอิเล็กทรอนิกส์  Veridian E - Journal)  ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่ฐานข้อมูล TCI (Thai Journal Citation Index Centre) ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2553

 

ชื่อวารสาร  :   Veridian E – Journal, Silpakorn University   

 ISSN   :     1906-3431

 เว็บไซต์    :   http://www.ejournal.su.ac.th/current.php

 เจ้าของ      :    บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร

หมายเลขบันทึก: 483605เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2012 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2014 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท