แนะแนวการเรียนการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ


เรียน กศน.

วันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๕ ครู กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด ได้รับการนิเทศการทำงานที่ กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด และศึกษาดูภูมิปัญญาท้องถิ่น ดูมุมส่งเสริมการอ่าน

ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวสำเนียง จาก นางสกาวรัตน์ คำแดง 

ช่วงเวลา๑๔.๐๐น. ได้แนะแนวการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ หลักสูตรทั่วประเทศ ๒๕๕๑  ให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นปีที่๓ ที่คลาดว่าจะจบในภาคเรียนนี้ ได้มีนักศึกษาเข้าร่วมจำนวน๒๙ คน เป็นการส่งเสริมการเรียน

ได้แจกแผ่นพับรายละเอียดการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ วันเวลาการรับสมัครรายละเอียด และสอบถามข้อมูลการเรียน กศน. ได้เบอร์โทร 084-8777967 ครู มะลิ สิงห์ชัย ให้กับผู้สนใจสมัครเรียน

 

 

นิเทศ กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด

แนะแนวการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ นักเรียนโรงเรียนวัดเจ้าเจ็ดใน

หมายเลขบันทึก: 481868เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2012 16:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 09:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

บันทึกเร็วดีจัง

 

(ใครสนใจเรื่อง
"จ้างเหมา พนง.หสม. 9,140 บาท, ออกใบ รบ.ก่อนผลสอบ N-NET, แก้ไข EIS 55, ประเมินภายใน มาตรฐานที่ 1, โปรแกรม ITw รุ่น 16 ธ.ค.54, สอบ ขรก.จังหวัด-บรรณารักษ์ และรอง-ผอ.สถานศึกษา"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999
)

มาเยี่ยมเยือนมิตรเก่า แต่ยังไม่แก่ครับ

มาเยี่ยมชมผลงาน และให้กำลังใจครับ

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ , อจ.เอกชัย, อจ.โสภณ, นายธนา นนทพุทธ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ เห็นภาพ ดร.ดิกุศล ทำกิจกรรมลูกเสือดูดีมาก เดี๋ยวรุ่นน้อยจะเดินตามค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท