จุดประกายรัก เสริมแรงเสน่หา


มนุษย์มักทำตัวน่ารัก น่าเอ็นดู และเซ็กซี่หน่อยๆ เพราะอยากให้คนรัก มีความสุข ว่างั้นเหอะ

ก็โถ...ใครจะทำตัวเซ็กซี่โดยไม่มีจุดมุ่งหมายบ้างล่ะท่าน เออ...ถ้าเป็นโสดแล้วสะบัดสะบิ้ง อยากโชว์ ออฟ ยังเข้าใจได้ว่า เค้าอยากมีคู่ มีคนอี๋อ๋อ มีใครสักคนมากะหนุงกะหนิง ก็ต้องหลีกทางให้ เรื่องธรรมชาติเรียกร้องนี่ ปล่อยให้พรหมช่วยลิขิตเยอะๆ ยิ่งดี

แต่บางทีนะ จะปล่อยให้โชคชะตาพาคู่มาให้ก็ไม่ได้หรอก มนุษย์เราบางครั้งก็ต้องรู้จัก ขยับเขยื้อน เคลื่อนไหว ลุกขึ้นมาหาแฟนด้วยตัวเองมั่ง รักถึงจะเป็นจริงเป็นจังขึ้นได้

อย่าเอาแต่รอ ร้อ รอ แล้วเมื่อไหร่รักถึงจะเดินมาหาซะทีล่ะ

เลี้ยวมาคุยถึง 50 สิ่งที่จุดไฟรักในอารมณ์ให้ลุกฟึ่บอย่างรวดเร็วและว่องไวกันดีกว่า (50 Sexy Turn Ons) ในเว็บไซต์ เลิฟวิ่งยู ดอทคอม (ชื่อน่ารักมากเลยอ่ะ เข้าใจตั้งซะจริงนะแม่คุณ) เปิดโอกาสให้ผู้มีความรักทั้งหลาย กระหน่ำส่งความเห็นกันเข้ามา เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้อื่น อีกต่อนึง

ได้ความว่า อากัปกิริยาเซ็กซี่ที่น่าประทับใจทั้งหลายทั้งปวง ยกตัวอย่างได้ดังนี้

* ถ้าวันไหน แฟนเห็นผมดูหงอยเหงาเศร้าสร้อย เธอจะปัดอารมณ์บูดของผมด้วยการ ทำอาหารมื้อค่ำเตรียมไว้ และนัดแนะให้ผมมาตามเวลาเท่านั้นเท่านี้ แต่เมื่อหล่อนปรากฏตัวมาต้อนรับผมสิครับ

ผมงี้ตะลึงไปเลย เพราะเธอเล่นสวมแต่ ผ้ากันเปื้อนผืนยาว ชนิดสวมพาดคอ แต่มีสายไว้ผูกเอวด้านหลังแค่นี้เอง

ชุดชั้นนง ชั้นในอะไรก็ไม่ใส่

อาหารค่ำมื้อนั้น ทำให้ผมลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปทั้งคืนเลยครับ เว้นแต่ความงามของเรือนร่างสาวคนรัก---ฮามิช มูเลอร์

* ระหว่างที่กำลังโรมรันพันตู จูบกันดูดดื่มอยู่นั้น สวีทฮาร์ทของฉันก็ส่งสายตาเป็นประกาย วาววับ พร้อมกับพูดขึ้นว่า ผมรักคุณจัง

ฉันเพิ่งเคยได้ยิน คำสารภาพที่หวานหู ที่สุดก็คราวนี้แหละ---มิส ลิซ

* รสจูบของเขา ที่ไซ้ไปตามร่าง ของฉันตั้งแต่หน้าผาก ติ่งหู ซอกอก ไปจนถึงต้นขา คราวนั้นนั่นแหละ ทำเอาฉัน สั่นสะท้านไปตั้งหลายวัน---เมแกน

* ขณะที่เขาจูบลาเพื่อไปทำงานในเช้าวันนึง นั่นสิที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ไม่ธรรมดาเอาซะเลย เพราะ เขาเล่นจูบนานและแสนนิ่มนวล แถมยังกัดริมฝีปากล่างฉันไว้แป๊บนึงด้วย โอ้นั่นแหละใช่เลย---บี

* ยามที่เขาทำให้ฉันประหลาดใจ ด้วยการ เข้ามาซบ เข้ามากอด เข้ามาหอมหรือเข้ามาอ้อน นี่แหละ ทำให้ฉันคิดว่า เขาน่ารักกว่าใคร---เอริน

* แฟนของฉันชอบทำเป็นเดินตามหลัง แล้วเซอร์ไพรส์ฉันบ่อยๆ ด้วยการกระซิบให้เคลิ้มว่า เขารักฉันมากเพียงใด หลังจากนั้น เขาจะจูบเบาๆ ที่ซอกคอ ถ้าเขาทำแบบนี้กับฉันทุกวัน ฉันคงคลั่งตายแน่---ไอมี่

* คำพูดของฝ่ายหญิงที่เอ่ยปากชวนสิครับว่า อยากกุ๊กกิ๊ก ดุกดิ๊กกับผมก่อน ผมว่า นั่นแหละเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผมกระตือรือร้นมากที่สุด---สตีฟ

แหม...ไม่ส่อว่า หื่น เลยนะ

* วิธีหนึ่งที่แฟนรู้ใจว่า ฉันจะชอบมาก ก็ต่อเมื่อเขาใช้นิ้วมือค่อยๆ ทำเป็นไต่บนแผ่นหลังของฉัน จนมาถึงคอ แล้วค่อยๆ ดึงใบหน้าไปจูบสักฟอด เป็นสัญญาณดีที่บอกว่า เรายังรักกัน ---ทาเชีย

* ตอนที่หวานใจดึงฉันไปกอดหรืออยู่ใกล้ๆ แค่นี้ ใจฉันก็ตูมตาม สั่นสะท้านไปทั้งวัน---ลีแอน

* เมื่อเราอยู่ในงานปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยคนซึ่งเรารู้จักบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่ทันใดนั้น แฟนของฉันก็ทำให้รู้สึกหวั่นไหวด้วยการเล่าโจ๊กใต้สะดือให้ฟัง

ฉันหัวเราะร่วนได้ตลอดคืนเลยล่ะ---นิโคล

* ตอนเขาขบที่ใบหูฉันนะสิ มันจั๊กจี้ยังไงก็ไม่รู้ แถมยังทำให้อารมณ์วูบวาบแตกกระเจิง ฟุ้งกระจายจนฉุดเท่าไหร่ก็ไม่อยู่ นั่นแหละ---ป๊อปอาย

* ความเซ็กซี่ของเขาหรือคะ ก็ตอนที่เขาผลักฉันติดกำแพง แล้วบรรจงดึงใบหน้าฉันมาจุมพิต อย่างแผ่วเบา เหมือนฉากในฝันของฉันเลยเนี่ย---มอลลี่

แล้วคุณผู้อ่านล่ะ เคยหวานใส่คนรักบ้างหรือเปล่า?
หมายเลขบันทึก: 48129เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2006 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท