น้ำตาในหัวใจ


น้ำตาในหัวใจ กวีนิพนธ์

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน

ผมเคยแต่งกลอนเอาไว้พอสมควร ไม่ดีมากนักหรอกครับ แต่อยากจะเผยแพร่ ก่อนหน้าผมได้เอามันลงไว้ในบันทึกหรืออนุทิน แต่ไม่สามารถจัดหน้า ผมเลยเขียนใหม่ ไว้ในบล็อก เอาไว้อ่านก่อนนอนนะครับ

ฉันทำใจหล่นร่วงที่ดวงหน้า
อึกความฝันเหงาหงอยเฝ้าปอยผม
เออหนอ...
ดวงตาสาวประกายใสท้าสายลม.....
 มิรู้ชมชื่นอยู่ในผู้ใด
บอกฉันสิว่านัยน์ตาเธอยังว่าง
อาจฉุดฝันเหงาเคว้งคว้างให้หยุดไหว
เดี๋ยวระเหยแล้วลิ่วร้างน้ำค้างดอกไม้
แต่น้ำตาในหัวใจ ไหลเนิ่นนาน ไหลเนิ่นนาน
เขียนวันที่๒๖ ธนวอาคม ๒๕๓๘ ที่หอทับแก้ว ๑
แด่น้อง........ที่น่ารักของฉัน
หมายเลขบันทึก: 481279เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2012 21:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 00:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท