ประทับใจ ครูวาสนา พรหมบุตร จากสุรินทร์


สิ่งที่ประทับใจคือ ท่านเป็นผู้ที่มีความรู้ รู้อย่างรอบรู้ เป็นครูมืออาชีพ มีประสบการณ์การสอนแน่นมาก รู้จริง และถ่ายทอดได้ดีเยี่ยม ประกอบกับมีอัธยาศรัยที่ดีมาก เป็นกัลยาณมิตร เก่งในวิชาภาษาอังกฤษ และรู้เรื่องหลักสูตรเป็นอย่างดี

ครูอ้อยเข้ารับการอบรมเรื่อง Backward Design  ที่สถาบันพัฒนาครู  ผู้บริหารและบุคลากรทางการศึกษา  ต.ไร่ขิง.สามพราน จ.นครปฐม  เมื่อวันที่ 1-3 กันยายน 2549

ประทับใจ  คุณครูวาสนา  พรหมบุตร  ครู คศ.3 โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์  จ.สุรินทร์  ในการอบรมครั้งนี้มาก

ท่านเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  เป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ  โรงเรียนจอมพระประชาสรรค์  จ.สุรินทร์

สิ่งที่ประทับใจคือ  ท่านเป็นผู้ที่มีความรู้  รู้อย่างรอบรู้  เป็นครูมืออาชีพ  มีประสบการณ์การสอนแน่นมาก  รู้จริง  และถ่ายทอดได้ดีเยี่ยม  ประกอบกับมีอัธยาศรัยที่ดีมาก  เป็นกัลยาณมิตร  เก่งในวิชาภาษาอังกฤษ  และรู้เรื่องหลักสูตรเป็นอย่างดี

ครูอ้อยเห็นแบบเรียนและแผนการสอนที่ท่านจัดทำแล้ว  ทึ่งอย่างมาก  ท่านมีแนวความคิดที่ดี  เสียสละ  เป็นผู้ที่มีผลงานทางวิชาการมากมาย

นานๆที  ครูอ้อยจึงจะพบบุคคลที่มากด้วยความรู้  ความสามารถและประสบการณ์พร้อมๆกัน

ขอปรบมือให้คุณครูวาสนา  พรหมบุตรค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #diary#enginstruction#teacher
หมายเลขบันทึก: 48062เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2006 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 15:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท