สิ่งที่ได้จากการใช้ BLOG


BLOG ให้ประโยชน์อย่างไร

    เมือ่ 2 อาทิตย์ก่อน ได้ลองให้ลูกทีม เขียน blog ของเขาเอง ซึ่ง วันนี้เองเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง  

 1. เราได้เข้าใจเขามากขึ้น   บางครั้งสิ่งที่เค้านึกคิด ก็เขียนลงผ่านทางblog เราเข้าไปอ่าน ก็ยิ่งเข้าใจเขามากขึ้น รู้ว่า เขานึกคิดอย่างไร บางครั้งเป็นเรื่องงาน ทำให้เรารู้สึกให้เรามั่นใจในการแก้ไขปัญหาในงาน ซึ่งเราเองก็ได้ประโยชน์อย่างมาก

 2.เขาเริ่มเอาความรู้ที่เขามี มาเผยแพร่ เช่น การเป็นหัวหน้าที่ดีเป็นอย่างไร   นี่แสดงว่าสเขาเริ่มเข้าใจมากขึ้นในประโยชน์ของ blog เขาก็ไปยืมหนังสือ การจัดการความรู้ มากอ่านเพิ่ม นี่คือสิ่งที่เรารู้สึกดีใจกับเขาที่เริ่มส่งผลแล้ว  

     คิดว่า อาทิตย์นี่จะขยายให้เริ่มเขียนอีก 1 คน  

     เราสำเนา จดหมายข่าว วารสารจาก สคส ฉบับล่าสุด พอดีเป็นเรือ่ง blogทั้งเล่ม จึงสอดคล้องกันพอดีเลย ....

คำสำคัญ (Tags): #blog
หมายเลขบันทึก: 48022เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2006 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
  • ที่ได้รับเลือกจาก สคส
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท