เรียนรู้กับ กศน.บางบัวทอง


ความสำเร็จ..

23 ก.พ.55

นิเทศ/ปิดการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาชีพระยะสั้น วิชาเมคราเม่ของตำบลลำโพ

ผู้เรียนทุกคนได้ชิ้นงานที่ตนเองลงมือทำจากการสอบถามคุณศรีสมบัติ ตัวแทนกลุ่มบอกว่าทุกคนมีความพึงพอใจและอยากเรียนรู้วิชาชีพอื่น ๆ อีก

 

นี่คือความภูมิใจของพวกเราหมู่บ้านเฟื่องสุข 2

          ผู้นิเทศสัมภาษณ์ผู้เรียน

24 ก.พ.55

ช่วงเช้า นิเทศ/ปิดการจัดกิจรรมการเรียนการสอนวิชาชีพระยะสั้น วิชาการสานเส้นพลาสติกของตำบลบางบัวทอง ผู้เรียนพอใจในฝีมือของตนที่สเรียนรู้และฝึกปฏิบัติสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาตรงใจ คุณชลอจิต พูนสงวน เป็นหนึ่งในผู้เรียนบอกว่าเรียนแล้วได้ความรู้ นำไปใช้ในครอบครัว และสามารถทำเป็นอาชีพได้ เช่นเดียวกับคุณมลิวัลย์  หลักสมบูรณ์ ภูมิใจที่ได้เรียนวิชาชีพกับ กศน. เพราะนำไปใช้ได้จริง ทำเป็นอาชีพสร้างรายได้ได้ และต้องการให้ กศน.บางบัวทองต่อยอดการเรียนรู้ให้อีก

ช่วงบ่าย  ลงพื้นที่ตำบลพิมลราช นิเทศ/ปิดการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาชีพวิชาศิลปะประดิษฐ์จากเศษผ้า ผู้เรียนกลุ่มนี้สนุกสนานกับการเย็บผ้าเป็นรูปนกฮูก พวงกุญแจคุณนายซู ตุ๊กตาหมาน้อย บรรยากาศการเรียนรู้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้จริง ๆ  

หมายเลขบันทึก: 479880เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2012 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

      

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท