ในที่สุดเราก็เป็นสาวก..ของสตีฟ จอบส์


วันที่ 17 กพ 55
เรามีเวลาอยู่คนเดียวทั้งวันที่ ศรีราชาคอนโดวิว ลูกบอกว่า...ถ้าแม่ว่างๆลองไปเข้าคิวซื้อไอโฟน 4 s ตอนแรกเราก็คิดจะไม่ใช้ เพราะการมีโทรศัพท์ เราก็ใช้งานแค่รับโทรศัพท์และโทรออกบ้าง แต่คิดดูอีกทีลองไปดูซิว่า เราจะแย่งซื้อกับคนอื่นๆทันไหม

 

โรบินสันศรีราชาเปิด 11.00 น. เราก็ไปรอตั้งแต่ 10.45 น. พอประตูเปิดเราก็รีบเดินไปร้านดีแทค เมื่อเข้าไปในร้าน เด็กเขาบอกว่า เครื่องยังไม่มาเลยค่ะ จะมาประมาณ 15.00 น. เราก็กลับไปที่ห้อง มาทำอาหารทะเล  เตรียมกลับมาเป็นอาหารเย็นกับลูกที่ กทม

 

พอถึงเวลา 14.30 น. เราก็ไปโรบินสัน รอจน 15.00 น. เข้าไปในร้าน เด็กบอกว่า เหลือไอโฟนเครื่องเดียว สีดำ 16 GB เราจึงตัดสินใจซื้อ แพ็กเกจ smarthphone 699 ค่าบริการเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 499 บาท 3G/EDGE ใช้ได้ไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที เราก็คิดในใจว่า เราไปซื้อเครื่องแพงแบบนี้ ทำไมเราจะต้องไปแย่งซื้อ คนขายก็พูดแบบไม่ง้อลูกค้าอีกต่างหาก แต่คิดอีกที.. ถ้าพอจะนำมาใช้อำนวยความสะดวกเราได้บ้าง ก็น่าจะทดลองใช้

 

เมื่อได้มาก็ค่อยๆเรียนรู้ไปทีละอย่าง ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าสะดวกสบายขึ้นหลายอย่าง เรียนการถ่ายภาพ การทำตารางนัดหมาย การนำเพลงเข้าเครื่องฯลฯ

 

Large_a9

สรุป แม่ลูก เป็นสาวกของสตีฟ จอบส์ ซะแล้ว..

แก้ว..

คำสำคัญ (Tags): #iphone 4s#สตีฟ จอบส์
หมายเลขบันทึก: 479372เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 15:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

พอลล่า เป็นแล้ว เช่นกันค่า พี่แก้ว อิอิ

  • ยินดีต้อนรับพี่แก้วครับ
  • เอ่อ.. ยังมี macbook macair อีกนะพี่ ๕๕๕

ที่สะดวกรวดเร็วมาก คือเข้ามาอ่านและให้ความเห็นใน gotoknow ได้ทุกเวลาและทุกที่ .. ลอง chat ผ่าน โปรแกรม Line ด้วยนะคะ สนุกกว่าส่ง SMS

พอลล่า

เป็นสาวก..แล้วสะดวกขึ้น ก็ขอเป็นด้วยกันนะคะ

อ เต็ม

พี่ขอใช้อย่างเดียวก่อนนะคะ เดี๋ยวจะรับ IT overload ไม่ไหวค่ะ

ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์จากการอ่านและให้ความเห็นใน gotoknow เลยค่ะ

.. ลอง chat ผ่าน โปรแกรม Line ลองแล้วค่ะ ลูกทำให้ค่ะ พี่ใหญ่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท