" 14 กุมภาพันธ์ 2555 ... วันวาเลนไทน์"


"สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์"

                วันนี้มาโรงเรียนสายไป 10 นาที เนื่องจากขึ้นรถเหลืองจากในเมืองมาที่โรงเรียนใช้เวลาเกือบชั่วโมงเกือบเข้าสอนไม่ทัน ครูพรรวดีโทรมาให้สอนคาบที่ 2 ของครูพรรวดีต่อเลย  ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม. 3/3  พอมาถึงในห้องเรียนเข้าสายประมาณ 10 นาทีตอนแรกคิดว่านักเรียนจะมาครบกันแล้ว ที่ไหนได้มายังไม่ครบเลย พอเข้าห้องมานักเรียนก็เสียงดัง วันนี้ก็เป็นวันวาเลนไทน์ (วันแห่งความรัก) โดยเฉพาะนักเรียนหญิงจะถือดอกไม้ ตุ๊กตา ขนม สติ๊กเกอร์มาติดในห้องเรียน นักเรียนจะไม่สนใจเรียนมากนัก จะหมกหมุ่นอยู่กับของที่ได้จากเพื่อนในวันนี้   กว่าจะได้เรียนก็ผ่านไปแล้วครึ่งชั่วโมง 

                วันนี้ต้องใช้เสียงเยอะมาก เพราะว่านักเรียนเสียงดังมาก ๆ แข่งกันพูดอยู่นั้นแหละ เหมือนไม่มีครูอยู่ในห้องเลย

                ในคาบ 8 ประชุมกลุ่มสาระ ซึ่งประชุมเกี่ยวกับการจัดงบประมาณในปีการศึกษาหน้า และผลการสอบ pre O-net ของนักเรียนชั้น ม. 3  นักเรียนทุกโรงเรียนส่วนมากได้คะแนนตำกว่า 23 คะแนน ทั้งนั้น แสดงให้เห็นว่านักเรียนทุกโรงเรียน มีผลการเรียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ ซึ่งเป็นปัญหาที่โรงเรียนจะต้องแก้ไขต่อไป

               และคุยถึงเรื่องจะเลี้ยงส่งนักศึกษาฝึกประสบการณ์ว่าจะพาไปเลี้ยงที่ไหน ตอนนี้ก็กำหนดวันก่อน ว่าจะไปเลี้ยงในวันที่ 12 ตอนบ่าย  (งานนี้เพื่อนักศึกษาฝึกประสบการณ์เลย "ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ")

หมายเลขบันทึก: 478718เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2012 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีใจด้วยนะครับ...ภารกิจใกล้บรรลุผลละ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท