อีกวันแห่งความสุขที่แสนธรรมดา


สัมผัสถึงคนอันเป็นที่รักยิ่งอยู่เคียงข้างมันช่างเป็นความสุขที่เหลือพรรณนา

ผมตื่นขึ้นมาจากความฝันที่มีหลากหลายเรื่องราวและรู้สึกว่าได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอเนื่องจากผจญภัยในฝันซะเยอะเชียว…แต่เมื่อได้ลืมตาและเห็น สัมผัสถึงคนอันเป็นที่รักยิ่งอยู่เคียงข้างมันช่างเป็นความสุขที่เหลือพรรณนา และตามด้วยการจัดการอีกมากมายเพื่อให้ผมสบายและมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นน้ำอุ่นเพื่อทานผมชอบน้ำอุ่นและถุงน้ำร้อนเพื่อปะคบกล้ามเนื้อบริเวณที่บาดเจ็บจากการเล่นกีฬาพร้อมด้วยหนังสือเล่มโปรดที่ผมกำลังอ่าน และกลับไปเตรียมกับข้าวต่อ คุณลองนึกภาพสิ ว่ามันสุขแค่ไหน มันทำให้ผมเต็มที่กับเป้าหมายผมเหลือเกินผมอยากทำมันให้เสร็จโดยรวดเร็ว เพื่อให้ครอบครัวของผมมีสุขที่เรียบง่ายและไม่ต้องกังวลถึงสิ่งอื่นใดนอกจากการคิดแต่กรรมดีที่จะสร้างกุศลให้โลกมนุษย์ต่อไป และผมเห็นภาพฝันของผมชัดเจนมาก โดยในหนังสือเล่มนี้แหละ "จักรวาลมาร์เก็ตติ้ง"ของพันโท อานันท์ ชินบุตร/ยังอ่านไม่จบแต่เดียวอ่านจบจะเก็บมาเล่าให้ฟังครับ

หมายเลขบันทึก: 478005เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2012 12:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท